Bỏ túi top 7 địa chỉ massage lành mạnh ở Tphcm đáng tin cậy nhất

Massage đá nóng ở Tphcm- Liệu pháp trị liệu
Massage đá nóng ở Tphcm- Liệu pháp trị liệu

Dịch vụ massage lành mạnh ở Tphcm đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Bởi vì lợi ích mà massage mang lại là vô cùng lớn đối với sức khỏe con người. Và nếu như bạn cũng đang tìm kiếm các cơ sở cung cấp dịch vụ này? Vậy sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 7 địa điểm massage lành mạnh đáng tin cậy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

1. NHỮNG LỢI ÍCH MÀ MASSAGE ĐEM LẠI CHO SỨC KHỎE

Massage không chỉ là một cách thư giãn mà còn được xem như một liệu pháp vật lý trị liệu giúp hồi phục sức khỏe. Trước khi đến với top 7 địa chỉ massage lành mạnh ở Tphcm. Chúng ta hãy cùng điểm qua những lợi ích mà massage đem lại cho sức khỏe của con người nhé.

Massage lành mạnh ở Tphcm- Công dụng massage đem lại cho sức khỏe con người
Massage lành mạnh ở Tphcm- Công dụng massage đem lại cho sức khỏe con người

1.1 Giảm đau nhức xương – khớp

Khi chúng ta hoạt động thể chất hay làm việc quá sức thì sẽ gây nên những cơn đau nhức cơ bắp. Xương khớp không còn linh hoạt cũng là những đối tượng thường phải đối mặt với những cơn đau nhức xương khớp. Các phương pháp massage như day, ấn, đấm, vỗ sẽ tác động lên các huyệt đạo, điểm đau. Giúp giảm nhanh các cơn đau nhức, xoa bóp làm tăng tuần hoàn qua cơ. Nhờ đó xương- khớp được nuôi dưỡng tốt hơn. Massage tác động lên các huyệt vị còn được ứng dụng trong việc điều trị chấn thương do vận động.

1.2 Cải thiện tinh thần, giảm nguyên nhân gây ra bệnh trầm cảm

Các phương pháp massage phù hợp có thể làm giảm mức độ căng thẳng của hệ thần kinh. Vì khi massage sẽ giúp gia tăng lượng hormone serotonin. Đây được ví như một loại hormone “ hạnh phúc”. Hormone này giúp điều chỉnh và giảm thiểu các triệu chứng lo âu, trầm cảm. Giúp con người trở nên vui vẻ và cảm thấy hạnh phúc hơn.

Massage lành mạnh ở Tphcm- Cải thiện tinh thần
Massage lành mạnh ở Tphcm- Cải thiện tinh thần

1.3 Làm đẹp làn da từ bên trong

Khi tác động các lực từ mạnh đến nhẹ vào cơ thể thông qua phương pháp massage. Các tế bào chỗ vùng da lâu ngày không được tác động sẽ được dịp co giãn thoải mái. Điều này tạo ra một quá trình “vận động thụ động”, giúp cho những thô ráp lâu này nay được dịp “sống lại”. Thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da, kích thích tái tạo da. Toàn bộ quy trình này giúp giảm thiểu nếp nhăn và tốc độ lão hóa, ngăn ngừa lão hóa sớm, giúp duy trì tuổi xuân lâu hơn.

1.4 Tăng cường tuần hoàn máu

Các phương pháp massage ấn huyệt là cách tốt nhất để cải thiện quá trình lưu thông tuần hoàn máu. Vì khi massage các mạch máu sẽ giãn nở từ đó thúc đẩy máu huyết tuần hoàn. Tăng cường cung cấp oxy cho cơ tim và hỗ trợ tăng cường chức năng tim mạch. Ngoài ra, massage còn hỗ trợ đào thải những chất có hại trong máu và cơ thể ra bên ngoài.

Massage lành mạnh ở Tphcm- Cải thiện tinh thần
Massage lành mạnh ở Tphcm- Tăng cường tuần hoàn máu

1.5 Nâng cao chất lượng giấc ngủ

Các nghiên cứu đã cho thấy rằng liệu pháp xoa bóp giảm mệt mỏi và cải thiện giấc ngủ. Bao gồm cả nam và nữ, những người trẻ và già, thậm chí những người ốm yếu, người bị ung thư, bệnh tim hoặc rối loạn tâm thần. Những nghiên cứu tương tự cho rằng chất lượng giấc ngủ đã được cải thiện khi chỉ số sóng detal tăng lên sau khi sử dụng các phương pháp massage.

2. TOP 7 ĐỊA CHỈ MASSAGE LÀNH MẠNH TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Dưới đây là danh sách 7 cơ sở massage lành mạnh ở Tphcm được chúng tôi tổng hợp dựa trên ý kiến đánh giá của khách hàng. Cùng bỏ túi ngay các địa điểm dưới đây nếu đang mong muốn có một ngày spa thật là sảng khoái, thư thái bạn nhé.

2.1 Hoa Kiều Spa

Hoa Kiều spa là một địa điểm massage lành mạnh ở Tphcm được nhiều khách hàng yêu thích. Có vị trí đắc địa khi toạ lạc tại khu trung tâm sầm uất. Hoa Kiều mở cửa từ khuya đến sáng, chào mừng khách hàng đến với nhu cầu thư giãn, phục hồi sức khỏe.

Massage lành mạnh ở Tphcm- Hoa Kiều
Massage lành mạnh ở Tphcm- Hoa Kiều

Hoa Kiều rất đầu tư về cơ sở vật chất của mình, nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Cơ sở vật chất khang trang và sạch sẽ. Đa dạng phòng ốc dành cho các loại hình dịch vụ. Từ phòng dành cho nhiều loại hình massage chuyên dụng khác nhau, chẳng hạn như massage vip đến super vip đến phòng xông hơi ướt, xông hơi khô…Trang thiết bị đều là hàng nội địa và nhập khẩu quốc tế chất lượng cao.

Massage lành mạnh ở Tphcm- Hoa Kiều
Massage lành mạnh ở Tphcm- Hoa Kiều Spa

Tại đây rất chú trong thiết bị y học và nguồn nhân lực. Vậy nên khách hàng đến đây sẽ được trải nghiệm các loại hình dịch vụ với những thiết bị tân tiến, tối ưu. Đối với các nguyên vật liệu sử dụng trong quá trình điều trị, thư giãn, Hoa Kiều luôn có sự chọn lọc và kiểm tra gắt gao, kỹ lưỡng. Nơi đây nói không với các nguồn nguyên liệu không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường. Bởi vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguyên liệu tại đây.

Massage lành mạnh ở Tphcm- Không gian tại Hoa Kiều Spa
Massage lành mạnh ở Tphcm- Không gian tại Hoa Kiều Spa

Ngoài ra, tại đây kỹ thuật viên cũng như đội ngũ nhân viên trong ngành đều được kiểm chứng tay nghề, chứng nhận chuyên nghiệp. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn nhất.

Thông tin liên hệ:

>>Xem thêm: Tìm hiểu top 10 tiệm massage toàn thân Tphcm được yêu thích nhất

2.2 Sen Spa

Tọa lạc tại trung tâm TP.HCM nhưng Sen Spa được tách biệt khỏi không khí ồn ào náo nhiệt, mở ra một không gian an tĩnh, nhẹ nhàng. Gắn liền với vẻ đẹp của một loài hoa giản dị, chân chất, nhưng ý chí sống mãnh liệt. Sen Spa được thiết kế và bài trí với phong cách mộc mạc, giản dị mang đậm tính chất truyền thống của Việt Nam. Điểm cộng ở đây là menu thức uống đặc biệt của Sen Spa không những thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe và làn da.

Dịch vụ massage thư giãn và phục hồi sức khỏe ở đây luôn đặt chất lượng, sự chuyên nghiệp lên hàng đầu. Hơn nữa là có xông hơi, xông khô, xông ướt… áp dụng công nghệ hiện đại.

Massage lành mạnh ở Tphcm- Sen Spa
Massage lành mạnh ở Tphcm- Sen Spa

Sen Spa là spa sức khỏe khác biệt với đội ngũ chuyên viên 17 năm kinh nghiệm. Với khoảng 30 chuyên viên kỹ thuật được Sen Spa tuyển dụng và đào tạo 100%. Chất lượng tay nghề theo tiêu chuẩn quốc tế nên đáp ứng được tất cả những khách sành điệu và khó tính trong và ngoài nước. Có đầy đủ các dịch vụ riêng dành cho người lớn tuổi, trẻ em và phụ nữ mang thai,…được khách hàng yêu mến hơn 10 năm qua!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10B1 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

2.3 Authentic Spa

Spa Authentic được tạo ra với mục tiêu chính là để khách hàng có thể bỏ lại những áp lực của cuộc sống hàng ngày. Đắm mình trong thiên đường của khung cảnh sang trọng, âm thanh nhẹ nhàng. Tại đây có hơn 20 phòng trị liệu được trang bị đầy đủ thiết bị massage. Và được thiết kế để chào đón và thư giãn cho du khách. Với ánh sáng xung quanh dịu nhẹ và mùi hương thơm. Spa mong muốn giúp khách hàng tận hưởng liệu pháp massage mà Authentic Spa cung cấp.

Massage lành mạnh ở Tphcm-Authenic Spa
Massage lành mạnh ở Tphcm-Authentic Spa

Dựa trên nghệ thuật chữa bệnh truyền thống với những nét chấm phá hiện đại, menu spa kết hợp cũ với mới để tạo ra các liệu pháp giúp nạp lại năng lượng cần thiết cho cơ thể và bao bọc khách hàng trong một thế giới khám phá mới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 197/1 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Top 6 địa chỉ massage trị liệu cho nam uy tín hàng đầu tại TP.HCM

2.4 Khỏe Spa

Khỏe Massage được thành lập từ năm 2010, hiện nay Khỏe Massage đã rất phát triển và trở thành cơ sở massage lành mạnh ở Tphcm nổi tiếng dành cho phái mạnh. Tại đây nổi tiếng với loại hình massage Thái tại Sài Gòn. Phong cách ở đây là sự giao thoa giữa các trường phái massage nổi tiếng trên thế giới đặc biệt massage Thái.

Massage lành mạnh ở Tphcm-Khỏe Spa
Massage lành mạnh ở Tphcm-Khỏe Spa

Sự kết hợp giữa các động tác massage và đá nóng được các kỹ thuật viên vận dụng thuần thục giúp các cơ huyệt, cơ co dãn, khí huyết lưu thông… Bên cạnh đó, việc massage thư giãn tại Khỏe Massage sẽ giúp bạn đẩy lùi được mệt nhọc, khó chịu. Giúp bạn có được một tinh thần thoải mái, một cơ thể khỏe mạnh đầy sức sống. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, điêu luyện, họ sẽ chăm sóc cho các quý ông với đôi bàn tay thật thuần thục và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 160 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

2.5 Ngọc Anh Spa

Ngọc Anh Spa là một địa điểm massage lành mạnh ở Tphcm được nhiều khách hàng yêu thích. Nhắc đến Ngọc Anh Spa là nhắc đến một thương hiệu nổi tiếng trong ngành massage tại TP.HCM. Với 20 năm kinh nghiệm, Ngọc Anh luôn không ngừng phát triển, nâng cao trình độ chuyên môn. Tại đây cung cấp các liệu pháp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền và các dịch vụ Spa, chăm sóc sức khỏe.

Massage lành mạnh ở Tphcm- Ngọc Anh Spa
Massage lành mạnh ở Tphcm- Ngọc Anh Spa

Cung cấp đầy đủ các gói dịch vụ massage như: massage body, massage chân, massage thảo dược, massage đá nóng, massage tinh dầu,…Thì những căng thẳng thường ngày của bạn sẽ được rũ bỏ hoàn toàn, những giây phút thư giãn thật sự sẽ đến. Tại đây bạn sẽ được chăm sóc cơ thể bởi những đôi bàn tay thuần thục và chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực massage chăm sóc sức khỏe.

Với dàn đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến để thư giãn cơ thể sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 346 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Đột nhập top 6 spa nổi tiếng về massage đá nóng ở Tphcm

2.6 The Prime

Đặc biệt, kiến trúc spa lấy 3 tông màu trắng – đen – xám làm chủ đạo. Tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên sự đẳng cấp, sang trọng đến từng chi tiết. Không những vậy, với hương thảo mộc ngập tràn trong không gian cùng tiếng nhạc du dương, êm ái. Bước chân vào The prime quý khách cảm nhận ngay sự thư giãn, nhẹ nhàng trong tâm hồn.

Massage lành mạnh ở Tphcm- The Prime
Massage lành mạnh ở Tphcm- The Prime

The prime chuyên sử dụng các sản phẩm cao cấp, có nguồn gốc từ Châu Mỹ. Hơn hết, tại The prime còn được trang bị máy móc thiết bị vô cùng hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Cùng đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp. Đến với The Prime, có 5 gói dịch vụ trị liệu cho quý khách lựa chọn. Bao gồm: chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên nghiệp, điều trị chuyên sâu, trị liệu mắt, liệu pháp massage cơ thể. Và một gói dịch vụ đặc biệt mang tính đặc thù The Prime.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 192 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

2.7 Golden Lotus Spa & Massage club

Nếu bạn là một con dân trong hội Những người mê phim Hàn, chắc chắn không thể bỏ qua Golden Lotus Spa. Không gian được đặc biệt trang trí theo chuẩn phong cách một nhà tắm hơi trong các bộ phim Hàn Quốc. Điều này mang lại cho khách hàng cảm giác lãng mạn, thoải mái như đang đi lạc vào xứ sở kim chi ngay tại Việt Nam. Ngoài ra, Golden Lotus Spa & Massage là một trong những địa điểm massage lành mạnh ở Tpchm được yêu thích nhất.

Massage lành mạnh ở Tphcm- Golden Lotus Spa
Massage lành mạnh ở Tphcm- Golden Lotus Spa

Bên cạnh đó kỹ thuật massage của nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp và lành nghề. Ngoài ra, tại đây cũng cung cấp cả dịch vụ xông hơi sau massage rất tiện lợi và cung cấp đa dạng các gói loại hình massage. Nơi đây sẽ là một địa điểm thư giãn cuối tuần lý tưởng. Hay các bạn trẻ muốn trải nghiệm phong cách massage Hàn Quốc.

Ngoài ra quý khách có thể lựa chọn liệu trình chăm sóc sức khỏe với 4 dịch vụ đi kèm như xông hơi, thư giãn với bồn tắm thủy liệu pháp, tẩy tế bào chết toàn thân bằng muối, cát, sữa,… cuối cùng là liệu trình dưỡng ấm cơ thể bằng bắp và hạt sen…Đây chắc chắn là một địa điểm thuận tiện cho khách hàng giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:15 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trên đây là địa chỉ của 7 cơ sở massage lành mạnh ở Tphcm được đánh giá cao từ khách hàng. Cùng lựa chọn và đi trải nghiệm ngay lập tức nào. Hy vọng bài viết có thể giúp đỡ bạn trong việc tìm kiếm cơ sở massage uy tín. Giúp bạn giải tỏa căng thẳng, phục hồi thể lực lẫn tinh thần những lúc cần thiết nhé!

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*