Top 6 địa chỉ massage trị liệu cho nam uy tín hàng đầu tại TP.HCM

Massage lành mạnh ở Tphcm- The Prime
Massage lành mạnh ở Tphcm- The Prime

Phương pháp massage trị liệu cho nam ngày càng trở nên quen thuộc đối với phái mạnh ở Sài Thành. Không chỉ có người già mới tìm đến massage trị liệu để điều trị các vấn đề về xương khớp, mà có rất nhiều người trẻ hay độ tuổi trung niên cũng tìm đến phương pháp này. Đặc biệt dịch vụ này không những phù hợp với nữ giới mà còn dành cho cả phái mạnh. Nếu bạn tìm kiếm nơi có thể trải nghiệm dịch vụ này, hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn Top 6 địa chỉ massage trị liệu cho nam uy tín hàng đầu tại TP.HCM.

1. HOA KIỀU SPA 

Hoa Kiều Spa là một địa chỉ massage trị liệu tphcm được phái mạnh yêu thích nhất ở Sài Thành. Cùng với thiết kế độc đáo với gam màu hiện đại tạo nét đặc trưng riêng vừa sang trọng vừa ấm cúng. Bên cạnh đó, Spa còn đầu tư về tinh dầu thơm và đội ngũ nhân viên để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây.

massage trị liệu cho nam Hoa Kiều massage
Massage trị liệu cho nam hoa Kiều massage

Hoa Kiều Spa cung cấp nhiều gói dịch vụ massage với mong muốn đem lại những cảm giác thật dễ chịu cho quý khách như massage body trị liệu, massage tinh dầu. Ngoài ra, quý khách có thể sử dụng các gói dịch vụ đa dạng như massage standard, massage vip và massage super vip. 

massage trị liệu cho nam không gian tại Hoa Kiều
Không gian tại Hoa Kiều massage

Quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ massage tại đây, bởi Hoa Kiều Spa có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo chuyên sâu. Vì thế hãy nhanh chóng tới Hoa Kiều Spa để có những giây phút thư giãn nhất và lấy lại nguồn năng lượng tích cực nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3535 0611
  • Email: contact@hoakieu.vn
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 02:00 AM
  • Website Hoa Kiều: https://www.hoakieu.vn/

>> Xem thêm: Đến ngay với massage quận 10 Hoa Kiều để được yêu chiều

2. SAIGON EDEN SPA- ĐỊA CHỈ MASSAGE TRỊ LIỆU TPHCM

Đây là một địa chỉ massage trị liệu phục hồi sức khỏe được rất nhiều khách hàng nam giới từ nội địa đến cả nước ngoài yêu thích. Spa được thiết kế với không gian yên tĩnh và gần gũi, tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, Saigon Eden Spa còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo hài lòng khách hàng.

massage trị liệu cho nam Eden Spa
Massage trị liệu cho nam- Eden Spa

Bên cạnh đó, SaiGon Eden còn đầu tư vào các trang thiết bị và công nghệ hàng đầu như Fractional, Exillic giảm béo an toàn, trẻ hóa cơ Thermage,…Cùng hàng loạt gói dịch vụ massage toàn bộ cơ thể.

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: 44A Trương Định, Phường 7, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 2: 19/25 Nguyễn Huệ, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

3. ANAM QT SPA

Anam QT Spa, spa đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1996. Anam QT Spa đã có nhiều đóng góp trong việc hình thành, xây dựng và phát triển các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp tóc, trị rạn da, chăm sóc sức khỏe bằng liệu pháp trị liệu. Sự nhẹ nhàng tinh tế, sự chào đón nồng nhiệt và cử chỉ ân cần của nhân viên lễ tân là điều đầu tiên mà khách hàng có thể cảm nhận được khi bước chân vào Anam QT Spa.

massage trị liệu cho nam Anam qt spa
Không gian tại Anam QT Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18A Ngô Văn Nam, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

>> Xem thêm: Massage quận 1 – Massage đẳng cấp giữa lòng Sài Gòn

4. SEN SPA

Sen Spa nổi tiếng là một địa điểm uy tín và chất lượng tại TP. HCM. Sen được thiết kế bởi những gam màu vàng trầm ấm và hiện đại cùng với biểu tượng bông sen. Tạo cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng, tận hưởng và thuần khiết. Tại đây nổi tiếng với dịch vụ massage trị liệu độc quyền đến từ Thái Lan, Thụy Điển,… Ngoài ra Sen được đánh giá cao nhờ đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng.

massage trị liệu cho nam sen spa
Không gian tại Sen Spa

Spa mang phong cách cổ điển, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng giúp mang đến cho khách hàng một không gian yên tĩnh, đầy thư giãn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10B1 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

5. AUTHENTIC SPA

Spa Authentic được tạo ra để bạn có thể bỏ lại những áp lực của cuộc sống hàng ngày. Đắm mình trong thiên đường của khung cảnh sang trọng, âm thanh nhẹ nhàng và làn nước lăn tăn. Hơn 20 phòng trị liệu tuyệt đẹp được thiết kế để chào đón và thư giãn cho khách hàng.

massage trị liệu cho nam authentic spa
AUTHENTIC SPA- Địa chỉ massage trị liệu cho nam tại TP.HCM

Cho dù bạn đến để trị liệu cả ngày hay chỉ thư giãn bên hồ bơi. Dựa trên nghệ thuật chữa bệnh truyền thống với những nét chấm phá hiện đại. Các gói dịch vụ tại spa đều là sự kết hợp văn hóa truyền thống với hiện đại. Để tạo ra các liệu pháp giúp nạp lại năng lượng cần thiết cho cơ thể và bao bọc bạn trong một thế giới khám phá mới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 197/1 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

>> Xem thêm: Mời quý anh em cùng khám phá chi nhánh massage quận 7 của Hoa Kiều

6. LAVENDER CLINIC & SPA

Với gần 10 năm kinh nghiệm, Lavender Clinic & Spa trở thành trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng và được đánh giá cao tại thành phố Hồ Chí Minh, thu hút khách hàng trong và ngoài nước. Ngoài ra đây là một cơ sở massage trị liệu Tphcm được đánh giá cao về chất lượng. Được thiết kế để gây ấn tượng, Lavender Spa kết hợp các liệu pháp spa châu Á và châu Âu. 

massage trị liệu cho nam LAVENDER CLINIC & SPA
LAVENDER CLINIC & SPA- Địa chỉ massage trị liệu cho nam tại TP.HCM

Sau khi trải nghiệm các liệu trình massage trị liệu đặc biệt của Lavender. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn trẻ lại và muốn biến nó thành một phần trong liệu trình làm đẹp của mình. Hãy đến spa để thư giãn và để Lavender Clinic & Spa chăm sóc cho phái mạnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Hoa Kiều Spa – Massage quận 11 chăm sóc sức khỏe nam chuyên sâu

Trên đây là tổng hợp Top 6 địa chỉ massage trị liệu cho nam uy tín và nổi tiếng tại TP.HCM dựa trên đánh giá của khách hàng. Hy vọng thông qua bài viết bạn có thể lựa chọn và tìm được địa chỉ massage phù hợp cho mình. 

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*