Top 5 địa chỉ massage bấm huyệt ở Tphcm chuyên nghiệp nhất

massage-bam-huyet-o-tphcm-7

Massage bấm huyệt ở Tphcm là một biện pháp trị liệu được nhiều người Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay. Tác dụng là dùng để trị liệu những chứng đau, nhức mỏi xương khớp và giúp phục hồi năng lượng cho cơ thể. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về địa điểm massage chuyên nghiệp và chất lượng. Hãy theo dõi bài viết chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn Top 5 địa chỉ massage bấm huyệt chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

1. NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI MÀ MASSAGE BẤM HUYỆT ĐEM LẠI:

Trong y học, massage bấm huyệt được coi là một phương pháp trị liệu và giúp ích rất nhiều cho sức khỏe. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu về liệu pháp massage cũng như công dụng mà nó đem lại:

1.1 Liệu pháp massage bấm huyệt là gì?

Theo nghiên cứu, massage kết hợp với bấm huyệt là phương pháp trị liệu hiệu quả. Nhờ những tác động đến các huyệt vị, những nơi có xung điện từ mạnh hơn những chỗ bình thường trên cơ thể con người. Từ đó kích thích những huyệt đạo giúp hồi phục và chữa lành các vị trí của cơ thể đã được kích hoạt.

massage bấm huyệt ở Tphcm địa chỉ
Massage bấm huyệt ở Tphcm địa chỉ

Ngoài ra, xuyên suốt quá trình massage người thực hiện chỉ sử dụng chính đôi bàn tay của họ. Điều này mang đến tính truyền thống cho loại hình massage độc đạo này và càng tạo nên nét hấp dẫn đối với người Việt Nam. Phương pháp này còn được ứng dụng rộng rãi để chế tạo nhiều loại thiết bị massage hiện đại như ghế ngồi massage, gối massage cổ,…

1.2 Lợi ích của massage bấm huyệt đối với sức khỏe:

Trước khi tìm hiểu các địa điểm massage bấm huyệt ở đâu tốt Tphcm, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những lợi ích mà massage bấm huyệt mang lại cho cơ thể:

massage bấm huyệt ở tphcm ở đâu tốt
Massage bấm huyệt ở tphcm ở đâu tốt
  • Giảm chứng đau nhức xương khớp và hạn chế thoái hóa: Khi người massage bấm vào các huyệt vị sẽ gây ra đau cơ, đau xương nhưng điều này giúp mang lại cảm sảng khoái và thư giản hơn rất nhiều. Bên cạnh đó còn giúp hỗ trợ các cơ giãn nở, tránh tình trạng gồng cứng, đem lại rất nhiều ích lợi cho cơ xương về lâu dài.
  • Giảm triệu chứng đau mỏi vai gáy, mất ngủ kinh niên: Quá trình kích thích các huyệt đạo sẽ liên quan trực tiếp đến hệ thần kinh và hệ tuần hoàn. Từ đó giúp các cổ vai gáy căng cứng sẽ được thả lỏng và đưa cơ thể vào trạng thái thư giãn thoải mái, có thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngon và sâu nhanh hơn.
  • Giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm tê bì chân tay: Nhờ áp lực từ bàn tay ấn vào cơ thể giúp máu được tuần hoàn tốt hơn trong toàn bộ cơ thể và giảm các triệu chứng tê bì chân tay.
  • Hỗ trợ điều trị tổn thương dây thần kinh: Thông qua sự tác động vào các huyệt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các dây thần kinh. Những dây thần kinh này sẽ được kích thích hoạt động trở lại, tái tạo sau các tổn thương.
  • Hạn chế tình trạng táo bón kéo dài: Massage kết hợp bấm huyệt giúp kích thích nhu động ruột. Giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa, chấm dứt tình trạng táo bón kéo dài.

>> Xem thêm: “Đột nhập” cơ sở massage huyện Bình Chánh trứ danh

2. NHỮNG ĐỊA CHỈ MASSAGE BẤM HUYỆT Ở TP.HCM CÓ CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO:

Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn Top 5 địa chỉ massage bấm huyệt chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

2.1 Hoa Kiều Massage

Hoa Kiều massage là địa điểm massage bấm huyệt nổi tiếng chuyên nghiệp nhất ở Sài Thành. Khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm quá trình massage bấm huyệt đảm bảo chất lượng tốt nhất. Ngoài ra Hoa Kiều còn đầu tư rất nhiều để đào tạo các kỹ thuật viên massage có trình độ chuyên môn, thành thạo trong nghề. Đảm bảo mang lại cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

massage bấm huyệt ở Tphcm Hoa Kiều Spa
Massage bấm huyệt ở Tphcm hoa kiều spa

Bên cạnh đó, tại đây thiết kế không gian sang trọng, vừa mang hơi hướng cổ điển nhưng cũng mang những nét đẹp hiện đại đặc trưng. Và cùng mùi hương thơm tinh dầu thoải mái mang đến cảm giác thoải mái và hoàn toàn thư giãn đến cho khách hàng. Vậy nên hãy đến với Hoa Kiều, khách hàng sẽ được các tư vấn viên giúp lựa chọn ra những liệu trình phù hợp để phục hồi năng lượng sau thời gian dài căng thẳng, mệt mỏi.

massage bấm huyệt ở Tphcm không gian hoa kiều spa
Massage bấm huyệt ở Tphcm không gian tại Hoa Kiều spa

2.2 Vòm Spa

Vòm Spa chuyên cung cấp các gói dịch vụ chuyên nghiệp cho liệu pháp massage bấm huyệt ở TP.HCM. Tại đây khách hàng có thể được trải nghiệm gói dịch vụ massage toàn thân kết hợp bấm huyệt 90 phút. Đây là gói massage được nhiều khách hàng yêu thích nhất tại Vòm. Ngoài ra Vòm còn rất đầu tư về mùi hương thơm của tinh dầu và tiếng nhạc du dương. Giúp mang lại cảm giác tuyệt vời, thư giãn và đánh thức mọi giác quan trên cơ thể của bạn.

massage bấm huyệt ở Tphcm vòm spa
Massage bấm huyệt ở Tphcm Vòm Spa

Không gian tại Vòm mang phong cách Á Đông với tông màu chủ đạo là màu vàng. Cùng với cách bày trí tinh tế, tao nhã góp phần tạo nên cảm giác ấm cúng và thân thiện.

  • Địa chỉ: Số 18Bis Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1

>> Xem thêm: Massage quận Tân Phú – Massage chất lượng cao

2.3 Hebe Spa

Hebe Spa là cơ sở massage bấm huyệt ở TP.HCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không gian hiện đại cùng với mùi hương thơm đặc trưng làm ai đã từng đến đây sẽ không thể nào quên.

massage bấm huyệt ở Tphcm hebe spa
Massage bấm huyệt ở Tphcm Hebe Spa

Khi đến đây, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ massage bấm huyệt cùng với gói dịch vụ khác. Các dịch vụ đa dạng kết hợp với tinh dầu, đá nóng và các nguyên liệu tự nhiên khác. Liệu trình được thực hiện bởi kỹ thuật viên massage lành nghề. Mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái và giúp giảm đau nhức xương khớp. Đặc biệt giúp làn da mịn màng, săn chắc hơn.

  • Địa chỉ: Tòa nhà Rivera Park, Số 7/28  Thành Thái, Quận 10

2.4 Khánh Hương Spa

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ massage bấm huyệt ở TP.HCM đảm bảo an toàn, hiệu quả. Khánh Hương Spa sẽ là địa chỉ làm đẹp có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Không chỉ giúp bạn trải nghiệm liệu trình massage chuyên sâu mà còn gồm nhiều gói dịch vụ kết hợp khác. Khi đến với Spa khách hàng sẽ được cảm nhận không gian yên tĩnh để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

massage bấm huyệt ở Tphcm khánh hương spa
Massage bấm huyệt ở Tphcm Khánh Hương Spa

Hơn nữa nguyên liệu ở đây đều đảm bảo an toàn 100% và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, Spa còn tạo ấn tượng mạnh mẽ với không gian ấm cúng, sang trọng và sạch sẽ. Mà giá cả cũng hoàn toàn xứng đáng.

  • Địa chỉ: Số 6B Đường số 2, Phường Bình An, Quận 2

>> Xem thêm: Massage chuẩn phái mạnh của Hoa Kiều: Massage quận Gò Vấp

2.5 Beu Myla Spa

Điều ấn tượng nhất khi đến với Beu Myla Spa là không gian yên tĩnh, tỏa hương thơm dễ chịu. Cùng đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn các vấn đề về massage. Spa chuyên cung cấp các gói liệu trình, kết hợp máy móc công nghệ cao nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Không chỉ đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng về kết quả. Mà còn trở thành một trong top địa chỉ massage bấm huyệt ở TP.HCM.

massage bấm huyệt ở Tphcm beu myla spa
Massage bấm huyệt ở Tphcm Beu Myla Spa
  • Địa chỉ: Số 42 Thành Thái, Phường 14, Quận 10

>> Xem thêm: Chớ có bỏ lỡ massage quận Phú Nhuận của Hoa Kiều

Trên đây là top 5 địa chỉ massage bấm huyệt TP.HCM tốt nhất, cùng lựa chọn và đi trải nghiệm ngay lập tức nào. Hy vọng bài viết có thể giúp đỡ bạn trong việc tìm kiếm cơ sở massage uy tín. Giúp bạn giải tỏa căng thẳng, phục hồi thể lực lẫn tinh thần những lúc cần thiết nhé!

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*