Top 6 địa điểm massage thư giãn dành cho nam được yêu thích nhất

massage thưu giãn dành cho nam
massage thưu giãn dành cho nam

Massage thư giãn dành cho nam đang được phái mạnh quan tâm rất nhiều. Vậy các bạn đã tủ cho mình vài địa điểm khi cần thiết chưa. Chúng ta đã biết tác động tuyệt vời của xoa bóp đối với cơ thể ngoài giúp chúng ta thư giãn mà còn có thể giúp cơ thể của bạn giảm đau như liều thuốc giảm đau tự nhiên. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để chúng tôi ‘mách’ cho bạn top những địa chỉ massage thư giãn dành cho nam cần biết tại tphcm nhé.

1. NHỮNG BƯỚC CẦN BIẾT ĐỂ CHUẨN BỊ MASSAGE

Để chuẩn bị tốt nhất cho một buổi massage, bạn nên biết những bước để chuẩn bị và thực hiện, qua đó bạn sẽ có thể thực hiện đúng và  đạt hiệu quả tốt nhất.

1.1 Massage thư giãn là gì?

massage-thu-gian-danh-cho-nam-1 - Hoa Kieu Spa

Massage Cho nam 

Đã từ rất lâu con người luôn tìm tòi những phương pháp giúp nâng cao sức khỏe, các phương pháp nhằm tìm hiểu cơ chế hoạt động của cơ thể cũng như nâng cao hoạt động của thể chất ở mức tốt nhất.

Massage theo tiếng Ả Rập “mass~h”, dịch theo tiếng Việt là “ấn nhẹ”. Đây là phương pháp thư giãn, rèn luyện sức khỏe dựa trên tác động cơ học lên các bộ phận trên cơ thể nhằm điều trị căng thẳng, giảm các chứng đau nhức, mỏi mệt.

Massage được nhìn nhận như là một trợ giúp hữu hiệu và tồn tại được trong ngành y khoa hiện đại. Hiện nay massage đã được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực liên quan đến ngành y mà đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp và trị liệu tại các spa.

1.2 Các bước chuẩn bị một massage thư giãn

massage-thu-gian-danh-cho-nam-2 - Hoa Kieu Spa

Khâu chuẩn bị để massage thư giãn

 

  • Cung cấp một nhiệt độ dễ chịu. Nó không nên quá nóng hoặc quá lạnh trong phòng. Đưa vào thực hiện thực tế trong quá trình massage cơ thể nguội đi xuống.
  • Gần rèm cửa, làm cho ánh sáng mờ hoặc thiết lập một số nến. Sử dụng nến thơm hoặc dầu thơm.
  • Cho massage trên một bề mặt cứng, nên đặt một tấm chăn hoặc một công ty nệm trên sàn nhà.
  • Dùng khăn để trang trải các bộ phận của cơ thể mà không được tiếp xúc hoặc được mát xa.
  • Sử dụng các loại dầu mát xa.
  • Đối tác của bạn nên đặt ở một vị trí thoải mái.
  • Tập trung vào những căng thẳng chính dừng lại như đầu, cổ, vai và lưng.
  • Đặt mình ở phía bên cạnh đối tác hoặc phía sau.

1.3 Các bước thực hiện một massage thư giãn

massage-thu-gian-danh-cho-nam-3 - Hoa Kieu Spa

Thực hiện các bước massage

  • Xoa bóp bên song phương của người đứng đầu trong một chuyển động tròn. Áp dụng ít áp lực tất cả các xung quanh đầu và phía sau tai.
  • Sử dụng ngón tay của bạn thực hiện một chuyển động hình bầu dục hình xung quanh hai bên cổ. Tập trung chủ yếu trên cơ sở của hộp sọ bởi vì nó là trung tâm của các dây thần kinh có liên quan đến đau đầu. Vì vậy, xoa bóp phần này có thể hữu ích trong trường hợp một người bị đau đầu.
  • Sau khi xoa bóp cổ đến vai. Xoa bóp vai với một chuyển động bánh mì nhào.
  • Đi xuống khu vực trở lại và áp dụng áp lực trong một chuyển động tròn trên lưng dưới. Sau đó di chuyển đến khu vực xung quanh bả vai.
  • Bằng cách sử dụng chân massage chuyển động cùng một chút. Nhưng tránh những bộ phận nhạy cảm như bên trong của hông.
  • Cung cấp cho một massage chân bằng cách mỗi thành bàn tay của bạn. Di chuyển ngón tay của bạn trong vòng tròn nhỏ mặc dù toàn bộ chân lên và xuống. Có mỗi ngón tay lần lượt.
  • Xoa bóp lòng bàn tay trong cùng một cách. Từ từ trượt từ các đốt ngón tay để móng tay giữ nó vững chắc trong tay của bạn mà không cần kéo nó đau đớn.

2. TOP 5 ĐỊA ĐIỂM MASSAGE THƯ GIÃN DÀNH CHO NAM

Câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất là “Làm thế nào để mình biết được địa chỉ massage thư giãn dành cho nam uy tín và chất lượng ở tphcm nhỉ?” Hãy theo dõi tiếp phần bên dưới để có thể biết được để bản thân hoặc dẫn người thân xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi nhé!

2.1 Hoa Kiều Spa

massage-thu-gian-danh-cho-nam-4 - Hoa Kieu Spa

Massage thư giãn dành cho nam ở Tphcm Hoa Kiều Spa

Một trong những địa chỉ đứng top những trung tâm massage thư giãn dành cho nam nên tới luôn luôn có cái tên Hoa Kiều Spa. Không chỉ kể đến chất lượng dịch vụ ở đây thực sự tuyệt vời mà đội ngũ nhân viên cực kì chuyên nghiệp, tâm huyết và nhiệt tình.

Bạn luôn có cảm giác mình là thượng đế thực thụ tại nơi này. Không gian với nhiều tone màu chủ đạo mỗi phòng, mình đến đây sẽ không bị nhàm chán. Không gian ấm cúng và được chuẩn bị chỉnh chu đón tiếp khách hàng một cách tốt nhất.

massage-thu-gian-danh-cho-nam-5 - Hoa Kieu Spa

Không gian tại Hoa Kiều Spa

Giá dịch vụ ở đây đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, chỉ cần bạn tới thì sẽ được lo từ a-z. Các loại dịch vụ massage phong phú như massage đầu, massage body, massage đá nóng, massage thảo dược, massage kiểu Thái, massage chân, massage kiểu Thụy Điển… Quý khách có thể tha hồ lựa chọn gói dịch vụ mà mình ưng ý nhất để trải nghiệm.…

Hoa Kiều Spa đang là một trong những địa chỉ massage thư giãn tphcm được mọi người lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hãy đặt lịch và đến ngay Hoa Kiều để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé !

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3535 0611
  • Email:contact@hoakieu.vn
  • Giờ mở cửa:10:00 AM – 02:00 AM
  • Website Hoa Kiều Spa: https://www.hoakieu.vn/

>>>Xem thêm: Bỏ túi top 7 địa chỉ massage lành mạnh ở Tphcm đáng tin cậy nhất

2.2 Massage Quỳnh Như- Massage thư giãn dành cho nam tốt nhất hiện nay

massage-thu-gian-danh-cho-nam-6 - Hoa Kieu Spa

Thực hiện massage chân tại Massage Quỳnh Như

  • Địa chỉ: 147- 149/ 113-115 Hàm Nghi và 83 Trần Quốc Hoàn
  • Giờ mở cửa: 10h – 23h
  • Mức giá tham khảo: 200.000 – 500.000 vnđ

Massage Quỳnh Như từ lâu đã trở thành địa chỉ massage thư giãn dành cho nam giới, với nhiều cơ sở khác nhau phục vụ chu đáo nhất.Nổi tiếng nhất ở đây là dịch vụ massage chân kéo dài 90 phút mỗi liệu trình, sau đó là lộ trình massage toàn thân, kích thích các huyệt đạo và thậm chí là đắp mặt nạ. Với đội ngũ hùng hậu, lành nghề và chuyên môn cao, chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn cảm giác thư thái và một giấc ngủ ngon.

2.3 Khoẻ massage

massage-thu-gian-danh-cho-nam-7 - Hoa Kieu Spa

Không gian phòng tại Khỏe Spa

Mức giá tham khảo: 100.000 – 400.000 vnđ

Giờ mở cửa: 10h – 22h30

Địa chỉ massage nam ở Sài Gòn này là địa chỉ lành mạnh được rất nhiều nam và nữ giới lui tới. Nơi này chuyên về bấm huyệt và vật lý trị liệu. Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực massage thực hiện một cách bài bản và chuyên nghiệp. Vì vậy, ngay sau đó, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái về tinh thần và thể chất.

Về dịch vụ: massage Shiatsu, massage Thái, massage chân, đá nóng, xông hơi, xông hơi ướt, .. thường kéo dài gần 1 tiếng. Ngoài ra còn có phòng xông hơi ướt riêng sau khi mát-xa.

>>>Xem thêm: Top 5 địa chỉ massage bấm huyệt ở Tphcm chuyên nghiệp nhất

2.4 Spa & Massage Khải Hoàn

massage-thu-gian-danh-cho-nam-8 - Hoa Kieu Spa

Thực hiện massage thư giãn dành cho nam tại Spa & Massage Khải Hoàn

Địa chỉ: 624 Lạc Long Quân

Mức giá: Từ 200.000 vnđ – 500.000 vnđ

Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Khải Hoàn là địa chỉ massage thư giãn dành cho nam tại TPHCM cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng bao gồm spa, xông hơi, xông hơi, ngâm thảo dược, massage chân, massage toàn thân, massage lưng kiểu Thượng Hải…

Không gian quán hiện đại, tươm tất, có không gian riêng tạo sự thoải mái cho khách hàng. Đồng thời, có thể cung cấp các loại phòng khác nhau, phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể theo yêu cầu.

2.5 Get Well Zennova Massage & Spa

massage-thu-gian-danh-cho-nam-9 - Hoa Kieu Spa

Không gian phòng tại Get Well Zennova Massage & Spa

Địa chỉ: 90 – 88A Nguyễn Đình Chiểu

Mức giá: 500.000 – 4.000.000 vnđ

Giờ mở cửa: 7h30 – 21h

Nhắc đến Get Well Zennova Spa là nhắc đến địa chỉ massage thư giãn dành cho nam theo phong cách giường nóng sinh thái đến từ Tây Tạng. Liệu pháp này có tác dụng giải độc, thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa nhiều bệnh tật.

Nơi đây được sự tư vấn của các thiền sư Thái Lan nên giúp lưu thông khí huyết một cách tốt nhất khi thực hiện Xiêm nhiệt. Nhờ đó, không gian cũng yên tĩnh và trong lành, phảng phất hương thơm tự nhiên.

>>>Xem thêm: Tiết lộ 9 địa điểm massage giá rẻ Tphcm được yêu thích nhất

2.6 Golden Lotus Spa & Massage club

massage-thu-gian-danh-cho-nam-10 - Hoa Kieu Spa

Phòng xông hơi tại Golden Lotus Spa & Massage club

Địa chỉ: Số 27 Phạm Ngọc Thạch

Mức giá tham khảo: 200.000 – 2.000.000 vnđ

Giờ mở cửa: 10h – 23h

Golden Lotus Spa & Massage club Cửa hàng massage nam này chuyên về thư giãn cơ và chăm sóc da và các liệu pháp làm đẹp từ Hàn Quốc. Họ sử dụng nhiều loại thảo dược và mỹ phẩm thiên nhiên để tẩy tế bào chết, massage chân, massage toàn thân, xông hơi, bấm huyệt, tắm nước muối cát sữa, chườm ấm bằng ngô và hạt sen…

Với top 10 địa chỉ trên, bạn cũng có thể đặt mua máy mát xa nam tại nhà. đối xử tốt với bản thân. Đồng thời, đây là cách bạn kéo dài tuổi thọ.

>>>Xem thêm: Cùng tìm hiểu 9 địa điểm massage thư giãn ở Tphcm được yêu thích nhất

Bài viết trên đã giới thiệu cho bạn top 6 điểm massage thư giãn dành cho nam hiệu quả nhất hiện nay. Hãy đến trải nghiệm và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi giữa sài gòn tấp nập này nhé!