Bật mí top 6 địa điểm massage xoa bóp được nhiều người lựa chọn

Massage xoa bóp
Massage xoa bóp

Phương pháp massage xoa bóp đang dần trở thành phương thức được nhiều người lựa chọn để thư giãn ở các thành phố lớn. Vì những lợi ích mà massage xoa bóp mang lại là vô cùng lớn đối với sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Nếu như bạn cũng đang tìm kiếm các cơ sở uy tín cung cấp dịch vụ này? Vậy sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đọc top 6 cơ sở massage xoa xóp được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nhất.

1. ĐÔI NÉT VỀ PHƯƠNG PHÁP MASSAGE XOA BÓP

Massage hay còn được biết đến với một tên gọi khác là massage xoa bóp. Phương pháp này dùng tay, chân hoặc thiết bị cơ khí để ấn, nắn, kéo căng, làm di chuyển hay tác động đến các cơ và xương trên cơ thể con người để làm lan tỏa các dược liệu khắp cơ thể. Các động tác thường hay được sử dụng nhiều nhất trong phương pháp massage xoa bóp là xoa vuốt, day ấn, nhào nặn, bấm chặt, đấm vỗ, rung. Có thể massage bằng bàn tay, ngón tay, khuỷu tay, cẳng tay, bàn chân, đầu gối, hoặc với thiết bị riêng.

Massage xoa bóp- Đôi nét về phương pháp massage
Massage xoa bóp- Đôi nét về phương pháp massage

1.1 Những lợi ích mà phương pháp này đem lại

  • Massage giúp tăng tuần hoàn máu, giảm căng cơ.

Thực hiện phương pháp xoa bóp, ấn, kéo căng cơ thể sẽ giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn. Tác dụng của nó là cải thiện sự lưu thông máu, giúp khí huyết được lưu thông. Ngoài ra còn giúp tăng cường khả năng vận động của các cơ, làm giảm căng cơ.

  • Giảm các triệu chứng của bệnh về tiêu hóa.

Xoa bóp, bấm huyệt đúng kỹ thuật sẽ giúp điều hòa chức năng nội tạng. Sau đó là cải thiện chức năng tiêu hóa, tăng nhu động dạ dày. Giúp ích rất lớn trong việc chữa được các bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng, viêm đại tràng.

Massage xoa bóp- Lợi ích mà phương pháp massage đem lại
Massage xoa bóp- Lợi ích mà phương pháp massage đem lại
  • Làm thư giãn và tăng lượng Endorphins cho cơ thể.

Xoa bóp, ấn, nắn, kéo căng, làm di chuyển hay tác động đến các cơ giúp cải thiện quá trình lưu thông máu. Các khớp sụn được bổ sung dưỡng chất thường xuyên. Từ đó giải phóng sự chèn ép dây thần kinh, giảm đau đầu, căng thẳng, mệt mỏi giúp người bệnh cảm thấy thư giãn. Ngoài ra còn tăng khả năng đào thải acid lactic, acid uric ra ngoài cũng như giảm stress.

  • Giúp giấc ngủ sâu hơn.

Giúp ngủ ngon hơn, sâu hơn, giảm căng thẳng và giúp cải thiện các phản ứng tim mạch. Hoạt động của massage xoa bóp như là một cách giúp kích thích hoạt động mạch máu diễn ra trơn tru, não bộ được nuôi dưỡng tốt hơn.

Massage xoa bóp- Giúp giấc ngủ sâu hơn
Massage xoa bóp- Giúp giấc ngủ sâu hơn
  • Tác dụng đối với da liễu

Thực hiện xoa bóp khắp cơ thể có tác dụng rất lớn trong việc làm đẹp da. Bởi vì trong quá trình massage sẽ giúp khả năng hô hấp cho da được cải thiện. Và giãn mạch máu dưới da giúp tăng dinh dưỡng cho da, làm cho da trở nên căng bóng, khỏe mạnh. Cuối cùng là tăng cường chức năng bảo vệ cơ thể của da.

>>Xem thêm: Top 5 địa chỉ massage bấm huyệt ở Tphcm chuyên nghiệp nhất

1.2 Phân loại

  • Massage chân:

Trong quan điểm y học phương Đông xem bàn chân là nơi phản ánh lục phủ, ngũ tạng của cơ thể con người. Vậy nên khi dùng các biện pháp để tác động lên bàn chân tức là đang gián tiếp tác động đến các cơ quan này.

Massage xoa bóp- massage chân
Massage xoa bóp- massage chân
  • Massage vật lý trị liệu:

Massage trị liệu bao gồm sự mở rộng của các động tác tiếp xúc theo bản năng sự phối hợp các động tác mang tính đơn độc hoặc phối hợp. Giúp chữa trị các rối loạn cơ bắp xương khớp hoặc các rối loạn cảm xúc tâm lý, giảm stress do áp lực cuộc sống gây nên.

  • Massage đá:

Đây là phương pháp đặc biệt vì trong suốt quá trình massage, người ta dùng các loại đá để thực hiện. Như là sử dụng các loại đá với nhiều kích cỡ lớn nhỏ khác nhau để truyền nhiệt nóng hoặc lạnh đến cơ thể con người. Phương pháp này khá đa dạng, bao gồm massage đá nóng và massage đá lạnh.

Massage xoa bóp- Phương pháp massage đá nóng
Massage xoa bóp- Phương pháp massage đá nóng
  • Massage Trung Quốc:

Massage Trung Quốc gồm các động tác đẩy, kéo, nhào nặn cơ bắp. Ngoài ra, còn các động tác khác như véo, nhấn điểm huyệt. Những kỹ thuật ma sát, rung cũng được sử dụng trong trường phái Massage này.

  • Massage Nhật :

Nổi bật nhất trong phương pháp này là Massage Shiatshu. Phương pháp này gồm có những kỹ thuật massage sử dụng cả bàn tay, đầu gối, khuỷu tay, bàn chân. Với mục đích chủ yếu là để tác động lên hệ thống huyệt đạo của cơ thể con người. Kỹ thuật này dùng ngón tay cái để ấn vào huyệt đạo, mạch máu để làm lưu thông khí huyết.

  • Massage Hàn Quốc:

Bao gồm những động tác như day, ấn tròn, ngang, dọc cơ lưng và đẩy lực.

  • Massage Thái:

Đây là phương pháp chịu ảnh hưởng của những động tác trong bộ môn Yoga và các huyệt đạo theo y học cổ truyền Trung Quốc. Kỹ thuật viên sử dụng các bộ phận tay, chân dùng thế để tạo ra trọng lực tác động trên cơ thể người được thực hiện đang thả lỏng. Chủ yếu là kết hợp hơi thở để kéo, duỗi, căng cơ. Và mở những khớp xương khó cử động như đầu gối, cổ chân, cổ tay, xương hông, vai và cổ.

Massage xoa bóp- Phương pháp massage thái
Massage xoa bóp- Phương pháp massage thái

>> Xem thêm: Bỏ túi top 10 địa điểm massage xông hơi dành cho nam ở Tphcm

2. TOP 5 ĐỊA CHỈ MASSAGE XOA BÓP TỐT NHẤT 

Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn Top 5 địa chỉ massage xoa bóp chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

2.1 Hoa Kiều Spa

Hoa kiều là một địa chỉ cung cấp đa dạng các dịch vụ massage xoa bóp tphcm được nhiều khách hàng lựa chọn hàng đầu. Những dịch vụ ở đây rất đa dạng, với mức giá hợp lý với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Hoa Kiều luôn đảm bảo các liệu trình massage tại đây được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên nghiệp được đào tạo kỹ càng. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây.

Massage xoa bóp- Hoa Kiều
Massage xoa bóp- Hoa Kiều

Bên cạnh đó, thiết kế của Hoa Kiều Spa lấy gam màu đỏ làm chủ đạo. Mang phong cách truyền thống nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế. Tạo nên không gian ấm cúng và cảm giác thoải mái và thư giãn nhất cho khách hàng. Điều đặc biệt tại đây là các gói dịch vụ có mức giá rất hợp lý. Hãy đến và thử ngay nha!

Massage xoa bóp- Hoa Kiều Spa
Massage xoa bóp- Hoa Kiều Spa

Tại đây rất chú trọng thiết bị y học và nguồn nhân lực. Vậy nên khách hàng đến đây sẽ được trải nghiệm các loại hình dịch vụ với những thiết bị tân tiến, chuyên nghiệp. Đối với các nguyên vật liệu sử dụng trong quá trình điều trị, thư giãn. Hoa Kiều luôn có sự chọn lọc và kiểm tra gắt gao, kỹ lưỡng. Nơi đây nói không với các nguồn nguyên liệu không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường. Bởi vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguyên liệu tại đây.

Massage xoa bóp- Hoa Kiều massage
Massage xoa bóp- Hoa Kiều massage

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3535 0611
  • Email: contact@hoakieu.vn
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 02:00 AM
  • Website Hoa Kiều: https://www.hoakieu.vn/

2.2 Zen spa

Zen Spa là một trong top địa điểm massage xoa bóp được yêu thích nhất tại Sài Thành. Tại được trang trí với không gian sang trọng, tinh tế giúp khách hàng có những trải nghiệm thư giãn nhất. Cùng với những phương pháp massage đa dạng luôn là sự lựa chọn tuyệt vời giúp giải tỏa căng thẳng và lấy lại năng lượng trong cuộc sống.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Thì Zen Spa chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo từ không gian đến dịch vụ khiến bạn không bao giờ quên. Ngoài ra đội ngũ nhân viên ở đây đều là những nhân viên chuyên nghiệp nhất. Đảm bảo mang lại cho bạn cảm giác hài lòng nhất khi đến đây.

Massage xoa bóp- Zen Spa
Massage xoa bóp- Zen Spa

Ngoài ra, kỹ thuật massage của Zen spa được rất nhiều người yêu thích và được đông đảo khách hàng ủng hộ. Điểm nổi bật nhất tại Spa là các phương pháp chăm sóc và làm đẹp da. Trước khi tiến hành các dịch vụ, bạn sẽ được nhân viên tư vấn liệu trình phù hợp với da của mình, quá trình trị liệu được các chuyên gia, chuyên viên có kinh nghiệm thực hiện. Một trong những điều đặc biệt mà Zen spa rất thích ở khách hàng đó là dầu dùng trong massage là dầu dừa, có mùi thơm tự nhiên và 100% do Zen spa tự làm nên rất an toàn và đảm bảo cho sức khỏe của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 19 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

>>Xem thêm: Top 6 địa chỉ massage trị liệu cho nam uy tín hàng đầu tại TP.HCM

2.3 Bena Spa

Bena Spa là địa chỉ massage xoa bóp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hàng đầu. Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ như: massage body, massage trị liệu, massage chân,… Đáp ứng tối đa cho nhu cầu thư giãn chăm sóc cơ thể của khách hàng. Đảm bảo rằng khi khách hàng trải nghiệm các dịch vụ ở đây đều thoải mái và thư giãn nhất.

Massage xoa bóp- Bena Spa
Massage xoa bóp- Bena Spa

Spa sử dụng sản phẩm dược liệu cao cấp được nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Hàn Quốc,… Mang lại cảm giác yên tâm, tin tưởng cho quý khách đến sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề, giỏi nghiệp vụ luôn tìm tòi, học hỏi. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 91 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

2.4 SaiGon Smile Spa

Saigon Smile Spa được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn là địa chỉ massage xoa bóp vào cuối tuần. Nơi đây nổi tiếng với các gói dịch vụ massage đa dạng được đánh giá cao. Thiết kế spa mang đậm hơi hướng truyền thống tạo cảm giác gần gũi với mọi người. Đảm bão sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, nhanh chóng lấy lại tinh thần và sức khỏe dồi dào.

Massage xoa bóp- SaiGon Smile Spa
Massage xoa bóp- SaiGon Smile Spa

Các dịch vụ massage bao gồm: massage mặt, làm sạch và chăm sóc da, các kỹ thuật massage cổ truyền giúp lưu thông khí huyết, giảm đau nhức …Ngoài ra dịch vụ massage, chăm sóc da cũng như tắm xông hơi là các dịch vụ được yêu thích nhất tại nơi này. Đây chắc chắn là dịch vụ bạn không thể bỏ qua khi muốn nghỉ dưỡng tại TP.HCM.

Hàng năm, Saigon Smile Spa tiếp đón hàng nghìn vị khách, nhận được nhiều đánh giá cao về chất lượng từ phía khách hàng. Mỗi dịch vụ đều mang lại những trải nghiệm khó quên riêng, không thể đánh giá dịch vụ nào hơn dịch vụ nào, hãy cảm nhận cơ thể mình và tìm hiểu xem mình đang cần điều gì nhất và từ đó chọn cho mình một gói dịch vụ phù hợp nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 272 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Chàng đang tìm kiếm massage vip ở Sài Gòn? Hãy đến ngay Hoa Kiều

2.5 Massage Yoni Hà Nội

Massage Yoni Hà Nội là cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ massage xoa bóp cho khách hàng trên địa bàn thủ đô. Điểm nổi bật phải nhắc đến tại đây là đội ngũ nhân viên đều là những kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Được Spa đào tạo kỹ lưỡng và đảm bảo có nhiều năm kinh nghiệm và thân thiện với khách hàng nhất. Điểm đặc trưng ở Spa là liệu pháp massage toàn thân kết hợp với làm đẹp từ các loại dầu massage.

Massage xoa bóp- Massage Yoni
Massage xoa bóp- Massage Yoni

Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất là massage body với nước hoa hồng. Đây là cách phục vụ nhưng mà các nữ quý tộc thời xưa vẫn thường dùng cho mình. Đảm bảo giúp khách hàng phục hồi sức khỏe sau quá trình điều trị bệnh.Hãy đến với Massage Yoni Hà Nội để sẽ được trải nghiệm những giây phút thư giãn và thoải mái sau một ngày làm việc vất vả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 91 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

2.6 Muối Spa

Đây là một trong top những cơ sở massage thư giãn được nhiều người yêu thích tại Hà Nội. Spa đem đến cho khách hàng sự thư thái với các hình thức massage đa dạng dùng muối thay thế cho thảo mộc thông thường. Mang lại came giác và hiệu quả riêng biệt cho khách hàng. Ngoài ra, Spa chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những cảm giác, trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Từ sự kết hợp mùi hương thảo mộc đan xen trong các bí quyết truyền thống, cổ truyền.

Massage xoa bóp- Muối Spa
Massage xoa bóp- Muối Spa

Đặc biệt tại Spa nổi tiếng với nguyên liệu muối hồng đặc biệt theo công nghệ Hàn Quốc. Bên cạnh đó đội ngũ tại đây được đào tạo chuyên nghiệp. Giúp bạn xua tan căng thẳng, bài tiết độc tố cơ thể, giảm nhức xương khớp. Với sứ mệnh mang đến những phút giây tuyệt vời cho khách hàng. Muối Spa vẫn không ngừng nâng cao tay nghề, dịch vụ của mình. Vậy thì còn chần chừ gì mà không ghé ủng hộ ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 21 Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội.

>> Xem thêm: Giải mã câu hỏi dịch vụ massage body ở đâu tốt Tphcm

Trên đây là địa chỉ của 9 cơ sở massage xoa bóp tại Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hãy cùng lựa chọn và đi trải nghiệm ngay lập tức nào. Hy vọng bài viết có thể giúp đỡ bạn trong việc tìm kiếm cơ sở massage thư giãn uy tín. Giúp bạn giải tỏa căng thẳng, phục hồi thể lực lẫn tinh thần những lúc cần thiết nhé!

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*