Top 5 địa điểm massage tinh dầu tốt nhất tại Sài Thành

Massage tinh dầu

Nếu bạn đang tìm kiếm một liệu pháp massage an toàn, hiệu quả và phù hợp với mọi đối tượng? Vậy massage tinh dầu chính đáp án hoàn hảo nhất cho câu hỏi của bạn. Đây được xem là phương pháp trị liệu rất có lợi ích cho sức khỏe tinh thần và cơ thể. Nếu bạn đang thắc mắc liệu pháp này có công dụng gì? Thực sự tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

1. LỢI ÍCH CỦA VIỆC MASSAGE BODY VỚI TINH DẦU

Massage toàn thân với tinh dầu chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên là giải pháp xua tan mệt mỏi đang được nhiều người ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại. Vậy massage toàn thân với tinh dầu có tác dụng gì?

1.1 Đôi nét về liệu pháp massage tinh dầu

Tinh dầu là một chất lỏng có chứa các hợp chất có mùi thơm nhẹ được chiết xuất từ ​​thực vật. Hương thơm của tinh dầu mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Liệu pháp massage tinh dầu là sự kết hợp các động tác massage cùng với tinh dầu thảo dược không chỉ có tác dụng cho quá trình co giãn của cơ, mà còn mang đến nhiều tác dụng thần kỳ cho làn da và cơ thể.

Massage-tinh-dau-2
Massage tinh dầu tại TPHCM

Dầu massage thường sử dụng các loại tinh dầu dịu nhẹ, có mùi thơm dễ chịu. Có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, xoa dịu thần kinh. Mang lại cho người dùng cảm giác thư thái, dễ chịu sau vài giờ. Mệt mỏi và căng thẳng trong công việc sẽ giúp làn da mịn màng, khỏe mạnh và săn chắc hơn.

1.2 Những lợi ích tuyệt vời mà massage tinh dầu mang lại:

Massage tinh dầu được coi là liệu pháp cao cấp cho cuộc sống hiện đại ngày nay. Ngoài ra, mỗi liệu trình massage này thực hiện xong sẽ mang đến các tác dụng đặc biệt mà có thể bạn chưa biết.

massage-tinh-dau-4
Massage tinh dầu- Lợi ích tuyệt vời của liệu pháp
  • Hỗ trợ giúp dưỡng da khỏe mạnh, mịn màng: Đây là công dụng đặc biệt không thể không nhắc đến khi nói về massage tinh dầu. Sự kết hợp giữa massage và tinh dầu. Giúp cơ thể đào thải các độc tố, chất dư thừa ra khỏi cơ thể thông qua tuyến mồ hôi. Cải thiện các sắc tố màu da từ đó giúp làn da trở nên sáng hơn, trắng hồng, mịn màng và rạng rỡ.
  • Giảm đau đớn cho các cơ xương khớp, đau lưng mỏi gối: Lực tác động từ bàn tay xoa bóp. Tác động trực tiếp đến cơ, gân, xương, khớp và toàn bộ cơ thể. Điều này sẽ giúp thư giãn cơ bắp, bôi trơn các khớp, cho phép bạn di chuyển dễ dàng hơn và tăng cường lưu thông máu.
  • Giúp cơ thể thư giãn, giảm mệt mỏi, căng thẳng hiệu quả: Những động tác massage nhẹ nhàng sẽ trực tiếp kích thích đến từng tế bào thụ cảm trên cơ thể. Tạo cảm giác hưng phấn, lạc quan. Cân bằng tâm lý, giảm mệt mỏi, stress, căng thẳng.
  • Tác dụng tốt đối với thần kinh: Massage kích thích trực tiếp các cơ quan trong cơ thể. Điều này sẽ thúc đẩy cơ thể tiết ra các hormone. Giúp các huyệt đạo bên trong cơ thể được giải phóng, tuần hoàn máu lưu thông dễ dàng. Giảm các tình trạng hoa mắt, chóng mặt, đưa bạn vào giấc ngủ nhanh và ngủ ngon hơn.
  • Tăng cảm giác hưng phấn: Những động tác massage nhẹ nhàng sẽ trực tiếp kích thích đến từng tế bào thụ cảm trên cơ thể, tạo cảm giác hưng phấn, lạc quan. 

>> Xem thêm: Top 5 địa chỉ massage bấm huyệt ở Tphcm chuyên nghiệp nhất.

2. ĐỊA CHỈ MASSAGE TỐT NHẤT TẠI SÀI THÀNH

Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn Top 5 địa chỉ massage tinh dầu chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

2.1 Hoa Kiều Spa

Hoa Kiều massage là địa điểm massage tinh dầu nổi tiếng chuyên nghiệp nhất ở Sài Thành. Khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm quá trình massage toàn thân cùng với tinh dầu thảo dược đảm bảo chất lượng tốt nhất. Ngoài ra Hoa Kiều còn đầu tư rất nhiều để đào tạo các kỹ thuật viên massage có trình độ chuyên môn, thành thạo trong nghề. Đảm bảo mang lại cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

massage-tinh-dau-8
Massage tinh dầu- không gian tại Hoa Kiều Spa

Bên cạnh đó, tại đây thiết kế không gian sang trọng, vừa mang hơi hướng cổ điển nhưng cũng mang nét đẹp hiện đại đặc trưng. Và cùng mùi hương thơm tinh dầu thoải mái mang đến cảm giác thoải mái và hoàn toàn thư giãn đến cho khách hàng. Vậy nên hãy đến với Hoa Kiều, khách hàng sẽ được các tư vấn viên giúp lựa chọn ra những liệu trình phù hợp để phục hồi năng lượng sau thời gian dài căng thẳng, mệt mỏi.

massage-tinh-dau-7
Massage tinh dầu- Hoa Kiều Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 192 đường Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 3535 0611.
  • Email: contact@hoakieu.vn
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM – 02:00 AM.
  • Website: https://hoakieu.vn

2.2 Mebuki Spa

Mebuki Spa tọa lạc tại trung tâm TPHCM nhưng lại có không gian tĩnh lặng, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên được người Nhật yêu thích tại Việt Nam. Ngoài ra, Mebuki Spa còn là nơi giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống, thư giãn sau những ngày làm việc bận rộn bởi những liệu pháp massage. Do các chuyên viên tận tình chăm sóc theo phong cách chuẩn Nhật Bản.

Massage tinh dầu- Mebuki Spa
Massage tinh dầu- Mebuki Spa

Nổi bật là dịch vụ massage tinh dầu đem lại cảm giác thư giãn, tươi trẻ và sảng khoái. Mebuki Spa là điểm đến đáng tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước. Với đầy đủ các gói loại hình massage chăm sóc cơ thể. Nếu bạn đang tìm một nơi nâng cao sức khỏe, cải thiện thể chất và thư giãn tinh thần, hãy đến với Mebuki Spa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19Z1 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Massage quận Tân Phú – Massage chất lượng cao

2.3 Ngọc Anh Spa

Nhắc đến Ngọc Anh Spa là nhắc đến một thương hiệu nổi tiếng trong ngành massage tại TP.HCM. Với 20 năm kinh nghiệm, Ngọc Anh luôn không ngừng phát triển, nâng cao trình độ chuyên môn. Tại đây cung cấp các liệu pháp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền và các dịch vụ Spa, chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt phải nhắc tới là liệu pháp massage kết hợp với tinh dầu được điều chế đặc biệt.

massage-tinh-dau-5
Massage tinh dầu- Ngọc Anh Spa

Không chỉ chú trọng đến chất lượng dịch vụ, Ngọc Anh Spa còn chú tâm đến cảm nhận của khách hàng khi đây. Để mang đến cho bạn những khoảng thời gian thư giãn và nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Ngọc Anh đã thiết kế những không gian thoáng đãng, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tay nghề cao, phong cách phục vụ tận tình. Ngọc Anh Spa tin rằng, không một nơi nào chăm sóc sức khỏe cho bạn hoàn hảo như ở đây!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 155 Vạn Kiếp, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

2.4 Beu Myla Spa

Điều ấn tượng nhất khi đến với Beu Myla Spa là không gian yên tĩnh, tỏa hương thơm dễ chịu. Cùng đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn các vấn đề về massage. Spa chuyên cung cấp các gói liệu trình, kết hợp máy móc công nghệ cao nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Không chỉ đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng về kết quả. Mà còn trở thành một trong top địa chỉ massage tinh dầu tại Sài Gòn.

massage tinh dầu beu myla spa
Massage tinh dầu tại TPHCM- Beu Myla Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 42 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: “Đột nhập” cơ sở massage huyện Bình Chánh trứ danh

2.5 Vòm Spa

Vòm Spa chuyên cung cấp các gói dịch vụ chuyên nghiệp cho liệu pháp massage tinh dầu. Tại đây khách hàng có thể được trải nghiệm gói dịch vụ massage toàn thân kết hợp các loại tinh dầu đặc biệt. Đây là gói massage được nhiều khách hàng yêu thích nhất tại Vòm. Ngoài ra Vòm còn rất đầu tư về mùi hương thơm của tinh dầu và tiếng nhạc du dương. Giúp mang lại cảm giác tuyệt vời, thư giãn và đánh thức mọi giác quan trên cơ thể của bạn.

massage-tinh-dau-6
Massage tinh dầu- Vòm Spa

Không gian tại Vòm mang phong cách Á Đông với tông màu chủ đạo là màu vàng. Cùng với cách bày trí tinh tế, tao nhã góp phần tạo nên cảm giác ấm cúng và thân thiện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18Bis Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Chớ có bỏ lỡ massage quận Phú Nhuận của Hoa Kiều

Trên đây là top 5 địa chỉ massage tinh dầu tốt nhất tại Sài Thành, cùng lựa chọn và đi trải nghiệm ngay lập tức nào. Hy vọng bài viết có thể giúp đỡ bạn trong việc tìm kiếm cơ sở massage uy tín. Giúp bạn giải tỏa căng thẳng, phục hồi thể lực lẫn tinh thần những lúc cần thiết nhé!

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*