Hưởng thụ massage thư giãn an nhàn tại Hoa Kiều Spa

Hưởng thụ massage thư giãn an nhàn tại Hoa Kiều Spa
Hưởng thụ massage thư giãn an nhàn tại Hoa Kiều Spa

Massage thư giãn dành cho nam của Hoa Kiều Spa & Massage là một trung tâm chăm sóc sức khỏe và sinh lý nam đặc biệt chuyên sâu. Chúng tôi cam kết khách hàng sẽ cảm nhận được những phút giây thư giãn và nghỉ ngơi tuyệt đối khi lựa chọn trải nghiệm dịch vụ của Hoa Kiều. Để có thể hiểu sâu hơn về Hoa Kiều Spa, mời bạn đọc xem qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hưởng thụ massage thư giãn an nhàn tại Hoa Kiều Spa
Hưởng thụ massage thư giãn an nhàn tại Hoa Kiều Spa

Lý do Hoa Kiều ra đời

Thấu hiểu những giá trị của cộng đồng Hoa Kiều trên đất Việt và mối tương quan trong phong cách sống, con người của họ với Hong Kong; Hoa Kiều mong muốn đem những giá trị ấy lột tả một cách sinh động nhất. Rồi đem chúng đến gần hơn các quý ông sinh sống xung quanh khu vực Chợ Lớn nói riêng, các quý ông trên khắp tỉnh thành TP.HCM nói chung.

Lấy ý tưởng từ phong cách Hong Kong hay phong cách người Hoa tại quận 5, quận 6, quận 7 và quận 11; các quý ông khi đến với Hoa Kiều sẽ được phục vụ massage – thư giãn từ a – z theo phong cách Hồng Kông. Giúp các chàng thăng hoa cảm xúc ngọt ngào ngay từ những phút giây đầu tiên.

Phong cách “Hong Kong bên hông Chợ Lớn” đượm mùi Á Đông xưa cũ và huyền bí của Hoa Kiều được truyền tải qua thiết kế nội thất cùng tông màu xám – đỏ chủ đạo. Bước vào không gian Hoa Kiều, khách hàng sẽ thoát ra khỏi những ồn ào náo nhiệt của cuộc sống bồn bề ngoài kia. Để rồi thư thái ngã nhào vào vòng tay của các kỹ thuật viên sẵn sàng chờ đón.

Lý do Hoa Kiều ra đời
Lý do Hoa Kiều ra đời

Khi khách hàng là thượng đế

Các chàng có biết, sự khác biệt của massage thư giãn Hoa Kiều Spa so với các trung tâm chăm sóc sức khỏe khác nằm ở chỗ đẳng cấp phục vụ và tinh thần truyền tải vô cùng đặc biệt. Hoa Kiều định vị bản thân là một spa & massage vip với các liệu trình massage chuyên nghiệp. Từ massage standard, massage vip đến super vip…

Không chỉ dừng lại ở đó, “chiều khách như chiều thượng đế” cũng chính là một trong những phương châm hàng đầu của chúng tôi. Hoa Kiều không để phí hoài những tâm tư và kỳ vọng mà khách hàng đặt vào mình, chính vì vậy mà những nguyện vọng hay góp ý đến từ khách hàng đều được chúng tôi tiếp nhận hết. Tiếp nhận, xử lý, đồng thời nghiềm ngẫm để phát triển hơn dựa trên những lời góp ý, chứ không phải là ngó lơ xem thường.

Chúng tôi – với vai trò khẳng định mình là một trung tâm spa & massage sang trọng, chuyên nghiệp, đẳng cấp – luôn nỗ lực hoàn thiện và phát triển mình không ngừng. Hòng mang những giờ phút thư giãn thoải mái, thăng hoa cảm xúc ngọt ngào đến các quý ngài “thượng đế” của chúng tôi.

Các quý khách hàng nếu có mong muốn trải nghiệm massage hãy ghé đến chúng tôi nhé. Hoa Kiều Spa – địa chỉ massage thư giãn chất lượng hàng đầu.

Các gói dịch vụ massage chuyên sâu tại Hoa Kiều

Các loại hình massage thư giãn kể trên đều được tích hợp trong 3 gói massage chính mà khách hàng hết lòng ưng ý của chúng tôi, đó là:

Các gói dịch vụ massage chuyên sâu tại Hoa Kiều
Các gói dịch vụ massage chuyên sâu tại Hoa Kiều
  • Massage Standard: Massage Standard là gói massage cơ bản có mặt đầu tiên và sớm nhất tại Hoa Kiều. Đây là liệu trình chăm sóc tiêu chuẩn chất lượng mà Hoa Kiều dành cho phái mạnh. Các quý ông của chúng tôi khi lựa chọn dịch vụ này sẽ được phục vụ tất tần tật từ a – z. Và cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời, hài lòng hơn bao giờ hết.
  • Massage Vip: Liệu trình massage body trong gói Massage Vip của Hoa Kiều là một liệu trình đặc biệt. Quý khách hàng thân mến sẽ được tiếp đãi bởi các kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo quá trình massage toàn thân sẽ vô cùng thư giãn và thoải mái. Những nhức mỏi mệt nhoài sẽ dần dần tiêu tan qua các bài massage có trong liệu trình vip này.
  • Massage Super Vip: Nói đến gói Super Vip của chúng tôi, phải nói rằng 10 khách hàng trải nghiệm đều hài lòng hết cả 10. Thế mới diễn tả được sự “super” của gói dịch vụ này. Lựa chọn gói Massage Super Vip để trải nghiệm, các thượng đế của chúng tôi sẽ có tận 120 phút đắm mình trong các lạc khoái nhân gian, lên “đỉnh” thăng hoa.
  • Miễn phí: rượu vang hảo hạng, hoa quả và các loại thức ăn tùy ngày cung cấp

Liệu pháp massage có các bước thực hiện cơ bản nào?

Đến với Hoa Kiều Spa – massage thư giãn của chúng tôi, các chàng sẽ được chăm sóc toàn thân bởi các quy trình massage cơ bản sau đây:

Liệu pháp massage có các bước thực hiện cơ bản nào?
Liệu pháp massage thư giãn có các bước thực hiện cơ bản nào?
  • Làm nóng cơ thể: Xoa dầu toàn thân làm cho làn da mềm mại và đàn hồi hơn, bổ trợ cho các động tác massage được uyển chuyển hơn.
  • Massage từ đầu tới vai: Các huyệt đạo tại vùng đầu, cổ, vai và gáy sẽ được lần lượt điểm đến. Kỹ thuật viên sẽ dùng các động tác massage để giúp cho vùng thần kinh và đầu thoải mái, dễ chịu hơn.
  • Massage vùng thân trên: Kết hợp cùng các động tác rung, vỗ, miết, day, ấn.. bằng tay và chân lên vùng thân trên trước và sau, khách hàng còn được chăm sóc đặt biệt bằng các liệu pháp đá nóng, trườn tinh dầu đặc trị vô cùng hữu hiệu.
  • Massage vùng thân dưới: tiến đến với vùng thân dưới của cac chàng, các nàng sẽ cẩn trọng massage từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Từ massage bàn chân đến massage khủy chân, rồi đến massage lingam yêu chiều “quyền trượng” của chàng. Đưa chàng lên mây cùng những xúc cảm bồi hồi khó tả.

Đánh giá trải nghiệm về massage nam tại Hoa Kiều

Các cánh mày râu đã đi massage rồi đều thuật lại những trải nghiệm khó quên. Điểm chung ở các chàng khi được massage thư giãn là đều cảm thấy dễ chịu vô cùng. Massage mà. Đã đi massage là đã lựa chọn cho mình một cách thức chữa lành cả thể chất lẫn tinh thần. Có người còn miêu tả quá trình ấy như “từng tế bào đều được nghỉ ngơi”, thực sự sảng khoái vô cùng.

Hơn thế nữa, những ai có nhu cầu sâu hơn về sinh lý hay nhục cảm, sau màn massage chăm sóc sức khoẻ, còn có thể yêu cầu thêm cho mình các dịch vụ thoả mãn sinh lý. Chẳng hạn như massage mệt. Mấy loại massage này thì ôi thôi rồi, anh nào cũng tặc lưỡi khen đúng một chữ: “sướng!”.

Đánh giá trải nghiệm về massage nam tại Hoa Kiều
Đánh giá trải nghiệm về massage nam tại Hoa Kiều

Bật mí thêm một chút cho bạn đọc của chúng tôi. Các chàng đã đến Hoa Kiều đi massage nam rồi ấy à, anh nào anh nấy đều khen rằng “sướng lên tới nóc”. Vậy các anh có muốn đến Hoa Kiều trải nghiệm để “sướng lên tới nóc” như khách hàng thân thiết của chúng tôi không nào?

Thông tin liên hệ với Hoa Kiều

Có một điều Hoa Kiều tự tin bảo đảm với các chàng, rằng 9/10 khách hàng khi sử dụng dịch vụ massage Vip của chúng tôi đều sẽ quay trở lại lần 2 rồi lần 3. Vì sao lại như vậy? Để có thể tìm ra câu trả lời này, sao các chàng không thử đến với chúng tôi để mà “cảm nhận” trọng vẹn thấu đáo lý do?

  • Điện thoại: 028 3535 0611.
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM – 02:00 AM.
  • Email: contact@hoakieu.vn
  • Website: https://hoakieu.vn/

Chung tay đẩy lùi dịch bệnh, hướng đến tương lai tươi sáng

Hoa Kiều Spa – Massage thư giãn xin gửi lời hỏi thăm đến bạn đọc nói riêng và người dân trên khắp tỉnh thành TP. HCM nói chung: Các bạn hiện giờ đang như thế nào? Tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp trên khắp cả nước, trong đó TP. HCM – nơi  chúng ta đang sống – vẫn là một trong những thành phố có nguy cơ nhiễm bệnh cao. Vì vậy, trong thời điểm cuối năm cận kề tết như này, thật sự cần cẩn trọng giữ gìn sức khỏe bản thân và gia đình.

1. Có một Sài Gòn đang bệnh 

“Sài Gòn bênh rồi”
“Sài Gòn bệnh rồi”

Theo những tin tức cập nhật mới nhất trong tinh hình hiện tại, Sài Gòn đang trong giai đoạn tích cực chống dịch. Bởi lẽ, từ đầu tháng 6 cho đến cuối năm 2021 như hiện tại, mảnh đất thân thương này đã phải hứng chịu những làn sóng dịch chủng mới cùng những diễn biến phức tạp của nó.

Từ đó cho đến nay, Sài Gòn không ngày nào ngon giấc với những tin tức cùng dự báo về các chỉ thị, khuyến cáo dịch bệnh đặc biệt. “Sài Gòn bệnh rồi” là câu đi đâu cũng nghe ai ai nhắc đến, rầu rầu mà cảm thương.

Hoa Kiều rất đồng cảm với điều này trong thời điểm hiện tại. Dịch bệnh càng quét đã lấy đi sinh mạng biết bao người chỉ trong một thời gian ngắn. Song song với quá trình đó, khiến cho các hoạt động kinh doanh buôn bán bị đình trệ. Hàng hóa thực phẩm trở nên đắt đỏ, tỉ lệ thất nghiệp ngày một tăng cao… Cuộc sống của người dân cũng theo đó mà khốn đốn, chênh chao.

2. Hoa Kiều cùng những nỗ lực phòng chống Sar – Covi

Hoa Kiều cùng những nỗ lực phòng chống Sar - Covi
Hoa Kiều cùng những nỗ lực phòng chống Sar – Covi

Massage thư giãn Hoa Kiều chúng tôi vẫn đang ngày đêm sánh vai cùng các doanh nghiệp khác hòng chung tay đẩy lùi dịch bệnh, trả lại một dáng vẻ tươi vui nhộn nhịp cho Sài Gòn tựa thuở nào. Chính vì vậy mà hiện thời các chi nhánh cũng như trụ sở chúng của Hoa Kiều đã phải tạm dừng hoạt động. Song, trong nay mai, khi tình hình dịch bệnh qua đi, Hoa Kiều chắc chắn sẽ lại mở cửa đón chào bao khách quan thân mến đến đây.

Song song với công tác phòng  – chống Covid bằng việc đóng cửa, Hoa Kiều còn chung tay vì cộng đồng bằng nhiều hoạt động như quyên góp ủng hộ mùa dịch, đảm bảo nhân viên tiêm phòng vaccine đầy đủ, tham gia hỗ trợ các hoạt động thiện nguyện trên địa bàn quận…

Với những hành động nhỏ mọn nhưng thiết thực ấy, hy vọng góp chút sức mình vào những việc làm ý nghĩa giúp ích người dân chúng ta vượt qua đại dịch hoành hành hiện tại.

3. Các phương pháp bảo vệ bản thân trước đại dịch Covid

Các phương pháp bảo vệ bản thân trước đại dịch Covid
Các phương pháp bảo vệ bản thân trước đại dịch Covid

Để có thể bảo vệ bản thân nói riêng cùng sức khỏe cộng đồng nói chung, đặc biệt vào dịp tết đến xuân về này càng cần phải bảo vệ cho tốt, bạn đọc nên lưu tâm đến các phương pháp phòng chống dịch bệnh. Dưới đây là 5 phương cách phòng chống dịch bệnh mà massage thư giãn Hoa Kiều chia sẻ đến bạn đọc:

Đeo khẩu trang mọi lúc mọi nơi

Đeo khẩu trang tuy không đảm bảo được an toàn 100%, song có thể giúp phòng ngừa các tác nhân gây bệnh lây nhiễm qua đường không khí. Đặc biệt trong tình hình nguy cấp hiện tại khi mà virus covi có thể lây qua đường không khí.

Vệ sinh và khử trùng nhà cửa

Hãy Thường xuyên lau dọn sàn nhà, khử trùng các thiết bị công nghệ, vệ sinh tay nắm cửa, tay gạt nước. Đặc biệt lưu ý không dùng chung hoặc hạn chế tối đa cùng chung đồ cá nhân. Cuối cùng, tạo môi trường thông thoáng, trong lành trong không gian sống & sinh hoạt để ngăn ngừa, hạn chế vi khuẩn và dịch bệnh xâm nhập.

Mở cửa sổ để thông thoáng phòng

Những nghiên cứu khoa học cho biết nguy cơ lây nhiễm Covid-19 trong không gian kín thường cao hơn. Vì thế hãy mở cửa sổ và thỉnh thoảng là cửa chính để không khí trong phòng được lưu thông, gúp giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm virus.

Mở cửa sổ để thông thoáng phòng
Mở cửa sổ để thông thoáng phòng

Tuy nhiên, cũng phải cân nhắc đến những biến chủng mới của Sar- Covi – 2, bởi các thông tin mới đây cho biết loài virus này có nguy cơ lây nhiễm qua đường không khí khi tiếp xúc gần, Vậy nên bạn đọc nên biết cách làm thông tháng ngôi nhà phù hợp. Có thể mở cửa sổ nhưng không trực tiếp mở cửa tại những nơi sát gần nhà kế cạnh hay những khu vực có người qua lại thường xuyên bạn nhé.

Khai báo y tế đầy đủ

Thực hiện khai báo y tế không chỉ là trách nhiệm của mỗi người mà còn là trách nhiệm của toàn cộng đồng.Tại TP.HCM ngay lúc này, tuy số ca nhiễm trong cộng đồng đã giảm, song số ca mắc tại các nơi vẫn đang tăng lên đáng kể. Để có thể bảo đảm an toàn tốt nhất cho bạn bè và người thân xung quanh, hãy thực hiện khai báo y tế qua các ứng dụng sức khỏe đặc biệt được Nhà nước bạn hành.

Tránh đến các khu vực công cộng

Theo đó, chúng ta nên tránh đến các khu vực công cộng hay ra ngoài đường. Chỉ đi khi thật sự cần thiết. Thực hiện nghiêm túc yêu cầu này vừa giúp bạn đọc bảo đảm an toàn sức khỏe cá nhân, vừa góp phần chung tay giữ gìn ý thức sức khỏe cộng đồng.

Lời kết

Tại trung tâm chăm sóc sức khỏe đặc biệt này của chúng tôi, các liệu pháp đều được chăm chút tỉ mỉ. Không chỉ dừng lại ở đó, Hoa Kiều còn có rất nhiều ưu đãi dành tặng riêng cho quý khách hàng thân mến. Nếu các chàng trai đang sinh sống tại Sài Gòn có mong muốn kiếm tìm một nơi đem đến cho mình những liệu pháp massage thư giãn xóa tan mệt nhoài, Hoa kiều chính là bến đỗ tuyệt vời.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*