Massage nuru là gì? Hướng dẫn dễ thực hiện nhất 2023

Massage Nuru từ lâu đã hình thành và được xem như là một loại hình massage đặc biệt. Nuru có nhiều biến thể và khiến cho nó ngày càng được yêu mến. Đồng thời còn nhận được sự quan tâm không chỉ ở Nhật mà còn ở nhiều quốc gia khác. Trong đó hẳn phải nhắc đến Việt Nam. Hãy cùng Hoa Kiều Massage tìm hiểu rõ hơn về loại hình thư giãn này nhé!

Massage Nuru là gì?

Massage Nuru được xem như một hình thức massage khá đặc biệt và độc đáo. Loại hình thư giãn này bắt nguồn từ một vùng nhỏ gọi là Wakasaki ở Nhật Bản. Trong từ điển tiếng Nhật, Nuru mang ý nghĩa là “trơn trượt”. Vì vậy, yêu cầu tiên quyết khi thực hiện massage kiểu Nuru là khách hàng phải cởi bỏ quần áo.

Massage nuru là gì
Massage kiểu Nuru là loại hình thư giãn mới lạ và “kích thích”

Khi massage, một lớp gel không màu lẫn mùi sẽ được thoa đều lên khắp cơ thể của bạn. Lớp gel hay dầu này được làm từ rong biển. Chúng có tác dụng giúp cho các bộ phận của kỹ thuật viên dễ trơn trượt hơn. Các chuyên viên massage sẽ tác động vào các bộ phận khách rồi kích thích. Từ đó tạo sự rạo rực và đem lại những phút giây thư giãn cho các chàng.

Nguồn gốc hình thành massage nuru

Như đã đề cập bên trên, massage Nuru được hình thành từ xứ sở Hoa Anh Đào – Nhật Bản. Thông qua những động tác đơn giản, những “nghệ nhân” massage đã có thể sáng tạo ra nhiều động tác massage. Đồng thời kết hợp thành nhiều phương pháp, loại hình độc đáo, trong đó có Nuru. Đối với phương pháp này, sẽ không cần kỹ thuật quá điêu luyện. Đồng thời, bạn cũng không cần dùng sức quá nhiều. Tuy nhiên, hãy đảm bảo lực tác động vẫn đủ để tạo cảm giác thư giãn, thoải mái tinh thần.

Đặc biệt, sự khoái cảm dư âm còn sót lại khi massage sẽ làm bạn thấy phấn chấn, vui vẻ. Nhật Bản với nền y học cổ truyền lâu đời cùng bộ óc sáng tạo đã biến Nuru trở thành một nét văn hóa độc đáo. Đồng thời, loại hình này đã được lưu truyền, phát triển ở nhiều nước châu Âu ngày nay. 

Lợi ích của massage nuru đem lại

Có khi nào bạn cũng thắc mắc tại sao massage Nuru lại được quan tâm đến vậy không? Tất cả đều bắt nguồn từ những lợi ích sức khỏe, tinh thần mà nó mang lại. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:

  • Tạo cho bạn sự thư giãn và thấy thoải mái tinh thần. Đặc biệt là tác dụng rất tốt khi cần giải tỏa căng thẳng, giảm stress.
  • Nuru sẽ làm tăng độ phấn chấn, lạc quan.  Giúp bạn có một nguồn năng lượng dồi dào. Nhờ vậy mà bạn sẽ luôn sẵn sàng tiếp tục chiến đấu trong cuộc sống.
Lợi ích khi thực hiện Nuru
Massage kiểu Nuru sẽ giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn rõ rệt
  • Đây cũng là một cách để các cặp đôi dễ hiểu nhau, từ đó hâm nóng tình cảm cả hai. Vì phương pháp này cần sự tập trung, cảm thông với sự phối hợp ăn ý.
  • Nuru giúp bạn có 1 thân hình dẻo dai, sẵn sàng vượt qua mọi cơn đau nhức, tê bì, …
  • Nuru giúp bạn tràn đầy tự tin, sẵn sàng thể hiện bản lĩnh trước đối phương.
  • Làm tăng khoái cảm, giúp bạn lẫn đối tác thăng hoa hơn trong mỗi “cuộc vui”.

Massage nuru có an toàn không?

Massage Nuru có an toàn hay không còn phụ thuộc vào sự hiểu biết của bạn. Đồng thời còn xét về cách bạn ứng dụng phương pháp có đúng cách hay không? Ngoài ra, cũng cần nhìn nhận đối tượng và hoàn cảnh có phù hợp hay không nữa. Những yếu tố này là những điều mà bạn cần xác định trước tiên rồi mới thực hiện massage. Cuối cùng, hãy nắm chắc kỹ thuật và thực hành nhiều lần cho thành thạo

Khi massage kiểu Nuru, cần để ý tới biểu hiện đối phương vì lý thuyết và thực hành khác nhau. Hoa Kiều Massage chỉ khuyên bạn một điều là nên vệ sinh sạch sẽ ở bước chuẩn bị. Đồng thời, hãy chọn những cơ sở uy tín để tránh các căn bệnh viêm nhiễm ngoài da. Đặc biệt, bạn đừng nên quan hệ hay giao hợp khi massage. Bởi đây là một hành vi dễ dẫn đến các loại bệnh như AIDS, lậu, giang mai,…

Cách massage Nuru an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Khi massage Nuru có thể kết hợp thêm nguyên liệu hoặc thay đổi một số loại gel tinh dầu độc đáo. Nhưng về cơ bản bạn vẫn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Tắm trước khi thực hiện nuru

Bạn hãy làm ướt người trước hoặc tắm bằng nước ấm. Đặt thêm một chút nến và rải thêm một số loại hoa để tạo không gian lãng mạn. Mở nhẹ các bản nhạc lofi hay ballad sẽ giúp cho đối phương dễ kích thích. Từ đó tạo bầu không khí và cảm hứng tốt hơn cho cả hai người.

Tắm và vệ sinh trước khi massage
Hãy cùng nhau làm sạch cơ thể để buổi massage diễn ra thuận tiện hơn

Bước 2: Chuẩn bị tinh dầu cho việc bôi trơn

Bạn cần chọn lựa loại gel phù hợp. Những loại gel massage Nuru sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Thế nên hãy chọn loại có nguồn gốc, chất lượng và an toàn với da. Sau khi đã tắm sạch sẽ, cả 2 hãy thoa gel cho nhau. Lưu ý rằng bạn đừng thoa quá ít cũng đừng lạm dụng quá nhiều.

Với những người lần đầu thực hiện, thì thoa đừng quá dày. Khi đã có kinh nghiệm ở những lần sau, bạn có thể căng chính và tăng liều lượng lên.

Bước 3: Trườn Nuru

Khi đã thoa dầu, hãy dùng những bộ phận cần thiết để tác động đối tác. Đồng thời thực hiện động tác trườn trên người đối phương. Những bộ phận như vòng 1, vòng 2 hay vòng 3 hay thậm chí là “cô bé” sẽ là những vũ khí lợi hại. Những vũ khí này sẽ làm đối tác của bạn dễ dàng đạt đỉnh khoái cảm và đầy hưng phấn. Hãy tận dụng tốt lượng gel và sử dụng những cách này để làm chàng “mê mệt”.

Bước 4: Kết hợp thêm BJ HJ kèm Nuru

Khi đã chạm đỉnh, bước cuối của massage Nuru chính là kết hợp thêm BJ và HJ. Nói dễ hiểu hơn thì đây là hai kỹ thuật dùng miệng và tay khiến đối tác cảm thấy sung sướng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh nhịp điệu và kiểm soát hơi thở để gia tăng hiệu quả.

Cách bước massage Nuru
Đây là một trong những bước “hấp dẫn” nhất của massage keieur Nuru

Kỹ thuật là một phần quan trọng đến từ sự ăn ý từ 2 bạn. Thế nên hãy luyện tập thật nhiều lần và để ý cảm nhận của đối phương. Đây là những chia sẻ chung của Hoa Kiều về cách thức massage kiểu Nuru. Hãy để ý sở thích đối tác của bạn để lựa chọn cho mình những cách thật phù hợp nhé!

Lưu ý khi thực hiện Massage Nuru

Khi massage Nuru, bạn cần đặc biệt lưu ý những vấn đề sau:

  • Không dùng dầu hoặc thoa kem: Bạn có thể bị xung đột với loại gel Nuru dẫn tới kích ứng da.
  • Không để bị ăn nắng: Sau khi massage, không nên ra trời nắng ngay. Bởi điều này sẽ dễ làm da bị viêm và kích ứng. Đồng thời khiến cho phần bả vai bạn bỏng rát. Từ đó làm ảnh hưởng tới quá trình trườn và dễ gây tổn thương.
  • Không dùng miếng dán hoặc thuốc: Hãy dùng chúng sau buổi massage. Bởi vì lớp gel trơn trượt sẽ làm chúng bung ra, ảnh hưởng quá trình thư giãn. 
  • Không dùng các loại thuốc giảm đau: Hãy dời lịch của buổi massage lại nếu đang dùng thuốc giảm đau. Đợi sức khỏe ổn định rồi hẳn đi Nuru sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt đấy! 
  • Không chạy hoặc vận động nhiều: Hãy nghỉ ngơi cho thư giãn thoải mái rồi mới trải nghiệm. Việc này sẽ giúp tinh thần bạn đạt trạng thái tốt nhất. Từ đó sẽ đảm bảo sức khỏe bạn được an toàn. Khi tim đang đập nhanh, bạn cũng không nên nằm sấp sẽ dễ bị ép tim.

Top những điểm massage nuru chất lượng nhất

Hiện nay massage Nuru mới chỉ du nhập tại Việt Nam nên không nhiều các cơ sở cho bạn trải nghiệm. Trong bài viết này, Hoa Kiều sẽ chia sẻ đến bạn một số địa chỉ tốt nhất nhé!

Hoa Kiều Massage & Spa

Với những gì chất lượng nhất từ không gian đến dịch vụ, Hoa Kiều là lựa chọn tuyệt vời. Đây sẽ là nơi khiến cho các chàng tận hưởng được những cú trượt ngọt ngào quên lối về. Đồng thời, quý anh sẽ khó có thể cưỡng lại được trước sự chuyên nghiệp của các KTV xinh đẹp.

Nhân viên massage Nuru
Dàn chuyên viên massage cược “nuột” của Hoa Kiều Massage & Spa

Nuru Massage Minh Khai

Nơi đây là địa chỉ thư giãn massage Nuru tọa lạc tại tầng 5 Sahul Hotel. Đội ngũ nhân viên nơi đây được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm. Chính vì thế mà quy cách phục vụ khách hàng của các em rất chỉn chu. Nhờ đó mà làm cho nơi đây thành một trong những địa điểm hot nhất TP.HCM.

Nuru Hội An

Tuy nơi đây không quá phát triển loại hình này và thường hoạt động dưới danh nghĩa trị liệu cổ truyền nhưng vẫn là một nơi trải nghiệm Nuru chính đạo cho những ai tò mò muốn thử.

Nuru Geisha Lê Đức Thọ

Đây là một trong những chuỗi cơ sở đã hình thành từ lâu đời. Nhờ đó mà Geisha Lê Đức Thọ để lại ấn tượng khá tốt cho nhiều khách hàng. Địa điểm này chỉ mới triển khai thêm loại hình nuru. Từ đó cũng tạo nên sự đa dạng cho quý khách khi đến trải nghiệm.

Massage Nuru dù chưa thật sự được đón nhận và phổ biến nhưng nó vẫn có nét độc đáo riêng. Có thể loại hình này sẽ vấp phải nhiều ý kiến tranh luận trái chiều. Nhưng không thể phủ nhận độ hot và mới mẻ mà Nuru đem lại cho thị trường massage Việt Nam. Nếu bạn là người yêu thích cái mới và không quá khắt khe, hãy thử ngay nhé!

Những từ khóa liên quan: trườn Nuru, massage thư giãn, giảm căng thẳng, tăng khoái cảm