Đột nhập top 6 spa nổi tiếng về massage đá nóng ở Tphcm

massage-da-nong-o-Tphcm

Massage đá nóng vốn được coi là phương pháp massage dành cho giới quý tộc tại các spa. Ngày nay, liệu pháp massage đá nóng ở Tphcm đang là phương pháp massage được nhiều người yêu thích. Cùng chúng tôi tìm hiểu liệu pháp này qua bài viết dưới đây nhé.

1. PHƯƠNG PHÁP MASSAGE BODY VỚI ĐÁ NÓNG

Massage đá nóng là liệu pháp massage đang được rất ưa chuộng tại Sài Thành. Hãy tưởng tượng sau một tuần làm việc căng thẳng, bạn tìm tới những viên đá diệu kỳ và để đôi bàn tay khéo léo. Kích hoạt nguồn năng lượng của chúng lên cơ thể đang mệt mỏi. Vậy mời bạn đọc cùng tìm hiểu cụ thể hơn về liệu pháp này vì sao được nhiều người yêu thích đến vậy.

1.1 Đôi nét về liệu pháp massage đá nóng:

Massage đá nóng là một cách trị liệu vô cùng hiệu quả mà khoa học đã chứng minh nó có tác dụng làm giảm đau nhức và xả stress, giải phóng cơ bắp. Massage đá nóng tác động lên cơ thể dưới dạng sóng gây ra các rung động cực nhỏ. Phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ, giúp thư giãn. Tái sinh nguồn năng lượng mới thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo quan trọng trên cơ thể.

Massage đá nóng ở Tphcm- Liệu pháp được nhiều người yêu thích
Massage đá nóng ở Tphcm- Liệu pháp được nhiều người yêu thích

Sức nóng của đá đã hòa quyện tinh dầu thảo dược, những nguyên liệu không thể thiếu trong quá trình massage bằng đá nóng. Được nhẹ nhàng trượt đẩy, xoa, ấn, chà xát hay ủ nóng lên các huyệt đạo. Và các cơ trên cơ thể sẽ giúp phục hồi sự cân bằng, xua tan mệt mỏi. Tái tạo nguồn năng lượng mới để bạn lại tràn đầy tự tin trở về với cuộc sống bận rộn thường ngày.

Đôi khi, đá lạnh cũng được sử dụng trong quá trình massage bằng đá nóng. Có thể dùng đá lạnh sau khi chườm đá nóng để làm dịu các mạch máu bị căng và làm dịu da.

1.2 Top những lợi ích của massage đá nóng

Massage đá nóng được coi là liệu pháp cao cấp cho cuộc sống hiện đại ngày nay. Dưới đây là một số lợi ích của việc massage bằng đá nóng.

Massage đá nóng ở Tphcm- Liệu pháp trị liệu
Massage đá nóng ở Tphcm- Liệu pháp trị liệu
  • Tác dụng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn. Giúp cơ thể bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ, các dây thần kinh. Thông kinh mạch làm lưu thông máu huyết và đẩy lùi sự mệt nhọc.
  • Tác dụng của đá nóng cũng có thể làm giảm co thắt cơ và tăng tính linh hoạt và phạm vi chuyển động. Liệu pháp lạnh giúp giảm viêm. Tùy thuộc vào các triệu chứng của bạn, xen kẽ đá nóng và lạnh trong quá trình xoa bóp của bạn có thể hiệu quả hơn.
Massage đá nóng ở Tphcm- Lợi ích mang lại
Massage đá nóng ở Tphcm- Lợi ích mang lại
  • Giúp ngủ ngon hơn, giảm căng thẳng và giúp cải thiện các phản ứng tim mạch. Massage lưng bằng đá nóng giúp thư giãn và dễ ngủ. Hoạt động massage này như là một cách chườm nóng giúp kích thích hoạt động mạch máu diễn ra trơn tru, não bộ được nuôi dưỡng tốt hơn.
  • Massage bằng đá nóng có thể làm giảm các tình trạng đau như đau cơ xơ hóa. Đau cơ xơ hóa là một tình trạng gây ra các cơn đau mãn tính, lan rộng. Những người bị viêm khớp dạng thấp có thể giảm áp lực từ bên ngoài nếu được massage bằng đá nóng.
  • Massage body đá nóng có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn bởi nó có tác động tích cực đến arginine-vasopressin, một loại hormone giúp điều chỉnh huyết áp và giữ nước.

>> Xem thêm: Top 5 địa chỉ massage bấm huyệt ở Tphcm chuyên nghiệp nhất.

2. TOP 5 ĐỊA CHỈ MASSAGE TỐT NHẤT TẠI SÀI THÀNH

Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn Top 5 địa chỉ massage đá nóng ở Tphcm chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

1. Hoa Kiều Spa

Hoa kiều là một địa chỉ cung cấp dịch vụ massage đá nóng uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Các gói dịch vụ ở đây rất đa dạng, còn kèm theo rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, Hoa Kiều luôn đảm bảo các liệu trình massage được thực hiện bởi những nhân viên có tay nghề chuyên nghiệp. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

massage-da-nong-o-Tphcm
Massage đá nóng ở Tphcm- Hoa Kiều Spa

Ngoài ra, thiết kế tại đây mang phong cách truyền thống nhưng cũng không kém phần sang trọng cùng với gam đỏ chủ đạo. Tạo nên không gian ấm cúng và cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Để thuận tiện hơn cho việc đặt chỗ thì các bạn có thể đặt chỗ trước trên ứng dụng massage của Hoa Kiều hoặc trên website chính thức của Hoa Kiều.

massage-da-nong-o-Tphcm-11
Massage đá nóng ở Tphcm- Top địa chỉ nổi tiếng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 192 đường Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 3535 0611
  • Email: contact@hoakieu.vn
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM – 02:00 AM
  • Website: https://www.hoakieu.vn/

> Xem thêm: Top 5 địa điểm massage tinh dầu tốt nhất tại Sài Thành

2. Khỏe Massage

Khi đến Khỏe Massage, bạn sẽ được tận những những bài massage theo phương pháp của người Thái và Thụy Điển. Kèm theo đó là thư giãn với đá nóng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn ngay từ những giây phút đầu tiên sử dụng dịch vụ. Đối với những bị bệnh về da, các bài massage tại Khỏe Massage sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng, tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể, tiết chất nhờn tạo cân bằng cho da…

massage-da-nong-o-Tphcm
Massage đá nóng ở Tphcm- Khỏe Massage

Sự kết hợp giữa các động tác massage và đá nóng được các kỹ thuật viên vận dụng thuần thục giúp các cơ huyệt, cơ co dãn, khí huyết lưu thông… Bên cạnh đó, việc massage thư giãn tại Khỏe Massage sẽ giúp bạn đẩy lùi được mệt nhọc, khó chịu. Giúp bạn có được một tinh thần thoải mái, một cơ thể khỏe mạnh đầy sức sống.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 160 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

3. Diamond Spa & Clinic

Diamond Spa nổi tiếng là cơ sở sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thấu hiểu khách hàng. Ngoài ra, trang thiết bị máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ tối tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu. Lựa chọn Diamond đồng nghĩa với việc bạn đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.

massage-da-nong-o-Tphcm-Diamond-spa
Massage đá nóng ở Tphcm- Diamond Spa & Clinic

Spa sử dụng những viên đá thạch anh được làm nóng và chà sát lên cơ thể và đặt lên các huyệt chính trên thể. Tại đây đá nóng massage được ngâm trong nước. Và được làm nóng bảng thiết bị điện, đến một mức nhiệt vừa phải. Những viên đá này được đặt lên những điểm chính trên lưng. Trong lòng bàn tay hoặc giữa những ngón chân. Hơi nóng từ những viên đá làm ấm và giãn các bắp cơ. Đồng thời cho phép chuyên viên chườm nóng và massage thư giãn cơ thể khách dễ dàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 32 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Massage quận Tân Phú – Massage chất lượng cao

4. Orchid Spa & Clinic

Orchid Spa là thẩm mỹ viện với hơn 10 năm kinh nghiệm. Là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc và massage. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Spa hy vọng đây sẽ là sự khởi đầu cho những thành công rực rỡ sau này. Khi được tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng để chinh phục vẻ đẹp vĩnh cửu. Niềm vinh dự này là động lực để Spa nỗ lực hơn nữa trong việc bồi dưỡng đội ngũ bác sĩ, tư vấn viên. Cũng như cập nhật những công nghệ mới nhất, để cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Massage đá nóng ở Tphcm- Orchid Spa & Clinic
Massage đá nóng ở Tphcm- Orchid Spa & Clinic

Với mong muốn giữ cho “một nửa thế giới” ngày một đẹp và quyến rũ. Sự tận tình của nhân viên tại Spa sẽ giúp các chị em vốn đã rất bận rộn với công việc và cuộc sống hiện đại, luôn giữ gìn và giữ lại nét thanh xuân vốn có. Hãy cùng Spa cải thiện vẻ đẹp bên ngoài của bạn. Với làn da mịn mượt mà, sáng khỏe, căng tràn sức sống trước những áp lực của công việc và môi trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 48 đường số 5A Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

5. Bena Spa

Bena Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP. HCM, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ như: massage body, massage trị liệu, massage chân,… Đáp ứng tối đa cho nhu cầu thư giãn chăm sóc cơ thể của chị em phụ nữ.

Massage đá nóng ở Tphcm-Bena Spa
Massage đá nóng ở Tphcm-Bena Spa

Spa sử dụng sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Hàn Quốc,… Mang lại cảm giác yên tâm cho quý khách đến sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề, giỏi nghiệp vụ luôn tìm tòi, học hỏi. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 91 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Chớ có bỏ lỡ massage quận Phú Nhuận của Hoa Kiều

Trên đây là địa chỉ của 5 cơ sở massage đá nóng ở Tphcm, cùng lựa chọn và đi trải nghiệm ngay lập tức nào. Hy vọng bài viết có thể giúp đỡ bạn trong việc tìm kiếm cơ sở massage uy tín. Giúp bạn giải tỏa căng thẳng, phục hồi thể lực lẫn tinh thần những lúc cần thiết nhé!

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*