Cùng tìm hiểu 6 địa điểm massage thái dành cho nam tại Sài Thành

massage-thai-danh cho-nam-11
Massage thái dành cho nam ở Tphcm

Massage Thái là một trong những dịch vụ massage được khá nhiều người quan tâm trong thời gian qua bởi những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại. Loại hình massage này không chỉ dành cho nữ mà các chàng trai cũng có thể trải nghiệm. Vì vậy, các địa điểm massage thái dành cho nam ngày càng nổi tiếng và được yêu thích tại Sài Thành. Nếu bạn đang tìm kiếm các cơ sở phục vụ dịch vụ này? Cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

1. LỢI ÍCH MÀ MASSAGE THÁI MANG LẠI

Massage thái dành cho nam là giải pháp xua tan mệt mỏi đang được phái mạnh ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại. Nếu bạn đang thắc mắc liệu pháp này có công dụng gì? Thực sự tốt hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

1.1 Đôi nét về phương pháp massage thái

Nhiều người nghĩ rằng, Massage Thái có nguồn gốc từ Thái Lan nhưng thực tế đây chỉ là tên gọi còn nó có nguồn gốc xuất xứ từ Ấn Độ đến Đông Nam Á. Massage thái là loại hình có cường độ cao nhất trong các loại. Vì vậy nó rất phù hợp cho phái mạnh. Phương pháp này chủ yếu sử dụng phương pháp ép cơ, vận động khớp hoặc bấm huyệt. Massage thái giúp kích thích các kinh lạc và huyệt đạo khắp cơ thể. Có khả năng thúc đẩy quá trình chữa bệnh tự nhiên.

Massage Thái dành cho nam- Dịch vụ được yêu thích tại Sài Thành
Massage Thái dành cho nam- Dịch vụ được yêu thích tại Sài Thành

Massage Thái được kết hợp giữa các động tác trong bộ môn Yoga và các huyệt đạo theo y học cổ truyền Trung Quốc cùng với các động tác massage. Tác động lên các huyệt đạo chính của cơ thể mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Massage thái còn được hay gọi là phương pháp “yoga thụ động ” hay “yoga lười”. Vì chủ yếu hầu như khách hàng chỉ cần nằm im trong suốt quá trình massage.

1.2 Top 6 lợi ích mà massage thái đem lại

  • Thông thường massage Thái được điều trị mỏi cơ, đau nhức. Hoặc hỗ trợ quá trình điều trị bệnh thần kinh, đau đầu và đau lưng…
  • Tăng cường sức khỏe: Đó là lý do vì sao loại hình này lại được các quý ông yêu thích. Massage Thái tác động vào mạch năng lượng hay còn gọi là mạch sen. Những mạch này đều chạy khắp cơ thể giúp thư giãn, nâng cao sức khỏe
  • Giảm căng thẳng: Massage Thái bao gồm việc di chuyển và vận động cơ thể để giảm bớt căng thẳng về thể chất và cảm xúc. Loại hình này sử dụng các kỹ thuật ấn và kéo căng nhẹ nhàng để thư giãn cơ thể. Massage thái có thể làm giảm đáng kể mức độ của một số dấu hiệu nhất định của căng thẳng. Phương pháp này có hiệu quả giảm căng thẳng cho những người khỏe mạnh hơn chứ không chỉ đơn giản là sự nghỉ ngơi.
Massage thái dành cho nam- Lợi ích đem lại
Massage thái dành cho nam- Lợi ích đem lại
  • Cân bằng lại cơ thể, tăng sức đề kháng, phòng tránh bệnh tật. Massage Thái đúng cách sẽ giúp phá vỡ và ngăn việc tắc nghẽn các kinh mạch. Thúc đẩy lưu thông tuần hoàn kinh mạch hiệu quả.
  • Giúp thúc đẩy lưu thông máu: Massage kiểu Thái có thể thúc đẩy lưu thông máu và bạch huyết thông qua các bài kéo giãn nhẹ nhàng. Các bài kéo giãn giống như yoga này có thể làm tăng lưu thông máu. Do đó làm đầy các mô của con người với oxy. Điều này giúp thúc đẩy sự phát triển của tế bào và sức khỏe tim mạch.
  • Tăng cường năng lượng: Các kỹ thuật massage kiểu Thái dựa trên khái niệm về các dòng năng lượng. Năng lượng sẽ được tăng tương ứng với các bộ phận khác nhau trên cơ thể như xương, cơ, máu. Một số khu bộ phận cũng có thể ảnh hưởng đến suy nghĩ và ý thức. Massage kiểu Thái sử dụng các kỹ thuật khác nhau để mở các cơ bắp khác nhau. Để điều chỉnh dòng chảy của năng lượng sống trong cơ thể.

>> Xem thêm: Đột nhập top 6 spa nổi tiếng về massage đá nóng ở Tphcm

2. CÁC ĐỊA ĐIỂM MASSAGE THÁI DÀNH CHO NAM Ở TP.HCM

Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn Top 6 địa chỉ massage thái dành cho nam chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

2.1 Hoa Kiều Spa

Hoa Kiều Spa là một nơi cung cấp dịch vụ massage tuyệt vời dành cho các quý ông. Đặc biệt đây là một cơ sở massage thái dành cho nam vô cùng đẳng cấp. Đến với Hoa Kiều, các quý ông sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ tất tần tật từ a – z với tay nghề nhân viên được đào tạo bài bản chuyên sâu. Nhiều phương cách massage mới lạ đặc biệt là liệu trình massage Thái siêu hấp dẫn.

Massage thái dành cho nam- Hoa Kiều massage
Massage thái dành cho nam- Không gian tại Hoa Kiều

Hoa Kiều Spa có phong cách thiết kế rộng rãi, nội thất sang trọng, có kiến trúc mang đậm nét Trung Hoa. Do đó, quý khách sẽ cảm thấy không gian Spa vô cùng hiện đại, thoáng mát nhưng lại rất ấm cúng.

Massage thái dành cho nam- Hoa Kiều massage
Massage thái dành cho nam- Hoa Kiều Spa

Không gian được thiết kế cổ điển, thư giãn và gần gũi với thiên nhiên. Khách không chỉ có khỏe, đẹp mà còn thật sự thư giãn và nạp thêm nhiều năng lượng tích cực cho một cuộc sống viên mãn. Bạn sẽ có thời gian thư giãn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây, cùng với những chuyên viên massage có kỹ thuật xuất sắc. Các liệu trình tham khảo bao gồm xông hơi thảo dược, massage body. Đặc biệt liệu trình vô cùng hấp dẫn là massage Thái với tay nghề điêu luyện của các bạn nhân viên tại đây.

Massage thái dành cho nam- Hoa Kiều massage
Massage thái dành cho nam- Hoa Kiều massage

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 192 đường Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 3535 0611.
  • Email: contact@hoakieu.vn
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM – 02:00 AM.
  • Website: https://hoakieu.vn

2.2 Khỏe massage

Khỏe Massage được thành lập từ năm 2010, hiện nay Khỏe Massage đã rất phát triển và trở thành cơ sở massage thái dành cho nam nổi tiếng tại Sài Thành. Tại đây nổi tiếng với loại hình massage Thái tại Sài Gòn. Phong cách ở đây là sự giao thoa giữa các trường phái massage nổi tiếng trên thế giới đặc biệt massage Thái.

Massage thái dành cho nam-Khỏe Spa
Massage thái dành cho nam-Khỏe Spa

Sự kết hợp giữa các động tác massage và đá nóng được các kỹ thuật viên vận dụng thuần thục giúp các cơ huyệt, cơ co dãn, khí huyết lưu thông… Bên cạnh đó, việc massage thư giãn tại Khỏe Massage sẽ giúp bạn đẩy lùi được mệt nhọc, khó chịu. Giúp bạn có được một tinh thần thoải mái, một cơ thể khỏe mạnh đầy sức sống. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, điêu luyện, họ sẽ chăm sóc cho các quý ông với đôi bàn tay thật thuần thục và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 160 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Đột nhập top 6 spa nổi tiếng về massage đá nóng ở Tphcm

2.3 Nấm Spa

Nấm Spa là một trong cơ sở massage thái dành cho nam hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe phái mạnh. Nấm Spa có thiết kế tối giản, kết hợp hài hòa với thiên nhiên cỏ cây hoa lá tạo nên không gian thoáng đãng, thư giãn cho nam giới. Đến Nấm Spa các quý ông như được bước vào một thế giới mới, hít thở bầu không khí trong lành, tránh xa khói bụi thành phố.

Massage thái dành cho nam- Nấm Spa
Massage thái dành cho nam- Nấm Spa

Với đa dạng các gói dịch vụ tại Nấm Spa: Massage body,  massage Thái, massage đá nóng, massage body bằng thảo dược,… Với những trang thiết bị hiện đại, công nghệ thư giãn hàng đầu trên thế giới. Spa mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất.

Đội ngũ nhân viên tại spa đều là nam với kỹ năng chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng không e ngại và thư giãn hoàn toàn. Spa luôn đông khách, đặc biệt là cuối tuần, bạn nên đặt lịch trước để không bị hết chỗ nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 91/12 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

2.4 Anam QT Spa

Anam QT Spa là spa chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được thành lập từ năm 1996. Với sự tham gia tích cực của các chuyên gia thẩm mỹ, trị liệu đến từ Úc, Anh, Canada, Pháp. Liên tục khẳng định được bước tiến vững chắc về thương hiệu điển hình hàng đầu trên suốt chặng đường hơn 20 năm qua. Tại đây có dịch vụ massage thái dành cho nam ở Sài Gòn cực kỳ nổi tiếng và thu hút rất nhiều khách, đặc biệt là các bạn trẻ.

Massage thái dành cho nam- Anam QT Spa
Massage thái dành cho nam- Anam QT Spa

Đến với ANam QT Spa bạn sẽ có cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên bởi lối thiết kế siêu đơn giản và đầy cây xanh xung quanh. Khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian vô cùng yên tĩnh và nhẹ nhàng. Cùng với dịch vụ massage đạt tiêu chuẩn với nhiều thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Khách hàng khi đến đây hãy an tâm vì Spa là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe có tiếng tại Sài thành.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18A Ngô Văn Năm, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Top 5 địa chỉ massage bấm huyệt ở Tphcm chuyên nghiệp nhất

2.5 Sam Spa

Sam Spa là cơ sở massage thái dành cho nam siêu lý tưởng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Dịch vụ massage có thể giúp giảm căng thẳng, cải thiện chuyển động và tăng cường sự dẻo dai. Các phương pháp điều trị bao gồm: giảm căng thẳng và đau đầu, giảm đau lưng, giảm đau và cứng khớp, kích thích lưu thông và dẫn lưu bạch huyết, đồng thời tăng cường năng lượng.

Massage thái dành cho nam- Sam Spa
Massage thái dành cho nam- Sam Spa

Không gian Sam Spa vô cùng ấm cúng tạo cảm giác cho khách hàng thư giãn sâu. Liệu trình massage tại Sam Spa được đánh giá thời gian lâu hơn các spa khác. Chính vì thế mang lại hiệu quả cực kỳ vượt trội tác động nhanh hơn vào cơ thể. Dịch vụ tại Sam Spa không có gì phải chê, nhân viên tại đây được đào tạo bài bản, chuyên sâu và siêu thân thiện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 274 Nhật Tảo, Phường 8, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

2.6 Massage Đại Dương

Massage Đại Dương là địa chỉ massage thái dành cho nam nổi tiếng và thu hút khách hàng. Với không gian rộng lớn, trang trí có bài bản, nhất là đầu tư trang thiết bị, massage Đại Dương gây được ấn tượng tốt đối với các khách nam. Nơi đây cung cấp hệ thống xông khô, xông ướt hiện đại; đến các phòng massage rộng rãi thỏa mãn nhu cầu riêng tư của quý khách.

Massage thái dành cho nam- Đại Dương Spa
Massage thái dành cho nam- Đại Dương Spa

Massage Đại Dương được nhiều khách hàng đặt dịch vụ massage Thái. Bởi những người thợ tại đây vô cùng điêu luyện, kỹ thuật tốt và thân thiện với khách hàng. Khi bạn tới đây, sẽ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng, chu đáo để tìm ra liệu trình an toàn và chất lượng nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả các dịch vụ ở Massage Đại Dương, đặc biệt, thường xuyên có các chương trình ưu đãi và giảm giá cho khách hàng thân thiết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 239 Đồng Đen, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Giải mã câu hỏi dịch vụ massage body ở đâu tốt Tphcm

Trên đây là địa chỉ của 6 cơ sở massage thái dành cho nam ở thành phố Hồ Chí Minh. Cùng lựa chọn và đi trải nghiệm ngay lập tức nào. Hy vọng bài viết có thể giúp đỡ bạn trong việc tìm kiếm cơ sở massage uy tín. Giúp bạn giải tỏa căng thẳng, phục hồi thể lực lẫn tinh thần những lúc cần thiết nhé!

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*