Khám phá từ A đến Z về phương pháp massage Lingam cực hot hiện nay

Massage Lingam là một loại hình thư giãn hiện đang được các đấng mày râu quan tâm. Trong bài viết này, tất cả những thông tin về phương pháp trên sẽ được Hoa Kiều bật mí. Đừng đi đâu mà hãy cùng chúng tôi khám phá ngay bây giờ nhé! 

Massage Lingam là gì?

Massage Lingam hay massage dương vật được xem là một phần của Tantric massage. Một số nguồn tin lại cho rằng massage dương vật có xuất phát từ phái Mật Tông. Kiểu massage này tập trung vào việc xoa bóp bộ phận sinh dục của người đàn ông. Từ Lingam trong tiếng Phạn có nghĩa là “dương vật” hay “cây gậy ánh sáng”.

Đây được xem là một hình thức tôn vinh bộ phận sinh dục của những đấng mày râu. Phương pháp này bao gồm những kỹ thuật xoa bóp và kích thích dương vật. Ngoài ra, tinh hoàn, đáy chậu và tuyến tiền liệt của nam giới cũng là những phần liên quan.

massage Lingam là gì
Mát xa Lingam là một hình thức thư giãn mang ý nghĩa tôn vinh

Khác với những kiểu massage kích dục nam khác, Lingam mang nhiều ý nghĩa hơn. Nó không nhằm vào việc để nam giới xuất tinh hay thỏa mãn ham muốn tình dục. Lingam hướng đến mục đích tích tụ năng lượng tình dục và giúp nam giới trải nghiệm cảm giác cực khoái.

Massage Lingam ở đâu?

Khi đi massage Lingam, hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín và an toàn. Hoa Kiều Massage sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây có thể nói là một điểm massage quận 11 hoàn hảo từ không gian đến dịch vụ. 

Hoa Kiều Massage có không gian sang trọng và đậm chất Trung Hoa. Không gian thư giãn tại đây vừa rộng rãi lại vừa kín đáo, riêng tư. Mỗi phòng thư giãn sẽ có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như tivi, điều hòa, bồn sục,… Cùng với đó, mùi hương tinh dầu thơm mát sẽ giúp tinh thần quý anh thêm thư giãn. Những bản nhạc du dương sẽ giúp chàng chìm sâu vào một miền cảm xúc khoái cảm. 

Nhân viên Hoa Kiều
Dàn nhân viên cực “ngọt nước” tại Hoa Kiều sẽ yêu chiều các anh hết cỡ

Bên cạnh đó, nhân viên tại Hoa Kiều cũng rất thân thiện, hiệu khách. Kỹ thuật của các em chắc hẳn sẽ chinh phục được những quý chàng khó tính nhất. Từng động tác massage của dàn mỹ nhân đều vô cùng thành thục và chuyên nghiệp. Những đôi tay ấy lướt đến đâu thì quý anh sẽ sướng đến đấy. Đến với Hoa Kiều, các “thượng đế” sẽ có những giây phút đầy rạo rực và thăng hoa. 

Hướng dẫn cách massage Lingam cực đơn giản cho chàng

Ngồi thiền thư giãn

Để bắt đầu massage Lingam, bạn và đối tác có thể thư giãn và ngồi thiền. Cả hai hãy ngồi đối diện nhau, sau đó nhắm mắt và nắm tay nhau trong khi thiền. Hãy bắt đầu kết nối tâm trí với đối tác và lắng nghe xem cả 2 muốn đạt được gì.

Sau đó, hai người hãy bắt đầu cùng cởi quần áo từ từ. Trong khi cởi bỏ trang phục, nên chia sẻ với nhau những gì đang khiến cả 2 đang lo lắng. Việc chia sẻ sẽ giúp bạn và chàng trút được những gánh lo trong lòng.

Cả hai tiếp xúc bằng mắt

Cả hai hãy nhìn vào mắt nhau và hít thở sâu. Sau đó, nên điều chỉnh mức năng lượng của mình sao cho ngang bằng với đối tác. Hãy để chàng nằm ngửa và thư giãn. Bản thân bạn cũng nên thư giãn tinh thần để tận hưởng quá trình thực hiện Lingam. Nên lưu ý, cả hai sẽ khó kết nối và cảm nhận cơ thể nếu bị căng thẳng.

Tiến hành thực hiện massage toàn thân cho bạn tình

Khi massage Lingam, hãy để chàng nằm sấp và bắt đầu massage từ chân lên tới vai chàng. Dùng hai tay xoa bóp từ chân lên đùi trong, xương chậu, mông, lưng dưới và lên đến vai.

Bạn hãy dành thời gian để massage quanh vùng vai và cổ chàng. Bởi đó là những vùng trên cơ thể dễ bị căng cơ. Trong quá trình massage, hãy cố gắng giữ hơi thở cùng nhịp với chàng. 

Massage toàn thân
Massage cổ vai sẽ giúp chàng thoải mái và thư giãn hơn

Sau đó, hãy để đối tác nhẹ nhàng quay người lại để vào tư thế nằm ngửa. Có thể đặt thêm gối dưới đầu và hông chàng nhằm tạo cảm giác thoải mái nhất. Sau đó, hãy bắt đầu massage từ dưới chân lên đùi, bụng, ngực rồi tới vai. Tuy nhiên, khoan xoa bóp vùng kín vào lúc này. Thỉnh thoảng, hãy chạm vào dương vật chàng nhưng đừng quá tập trung vào vùng này.

Tiến hành hiện massage Lingam cho chàng

Bước cuối cùng khi massage Lingam, hãy ngồi vào giữa hai chân anh ấy. Sau đó dùng tay bắt đầu massage dương vật. Bạn có thể dùng một tay nắm lấy dương vật chàng rồi đặt tay kia lên tim anh ấy.

Hãy đổ dầu dừa lên dương vật và bắt đầu massage. Cố gắng để chàng cảm nhận được sự trân trọng và yêu thương từ bạn. Nên bắt đầu bằng việc chắp hai tay rồi đặt dương vật chàng vào giữa hai lòng bàn tay để massage.

Lợi ích khi thực hiện massage Lingam

Massage Lingam được nhiều quý anh yêu thích nhờ vào 

  • Kiểm soát quá trình xuất tinh ở phái nam cực hiệu quả. 
  • Kéo dài thời gian tận hưởng “cuộc vui” của các cặp đôi.
  • Đạt khoái cảm trong cuộc “yêu” mạnh mẽ hơn.
  • Giảm đau và cải thiện triệu chứng căng thẳng, trầm cảm ở nam giới.
Lợi ích khi massage Lingam
Mát xa Lingam mang đến những lợi ích vo cùng tuyệt vời
  • Nâng cao chất lượng đời sống tình dục của các đấng mày râu.
  • Cải thiện quá trình lưu thông máu ở khắp cơ thể và dương vật
  • Kết nối hơn với tâm hồn của chính mình
  • Kết nối và hiểu rõ hơn về nửa kia.

5 Kỹ thuật massage Lingam cho đàn ông

Massage Lingam không quá phức tạp. Tuy nhiên, việc nắm vững 5 kỹ thuật sau sẽ giúp hiệu quả được nâng cao hơn hẳn.

Kỹ thuật Lingam Shiatsu

Hãy bắt đầu đặt tay của bạn ở gốc dương vật. Sau đó, bạn cần nhẹ nhàng dùng ngón tay cái và ngón trỏ nhấn vào vùng này rồi thả tay ra. Sau đó, bạn chỉ nên chuyển ngón lên vài cm và tiếp tục ấn rồi thả. Tiếp tục kỹ thuật này cho tới khi đi hết chiều dài dương vật chàng.

Kỹ thuật screwdriver

Để thực hiện, bạn hãy nắm dương vật bằng cả hai tay. Tiếp sau đó, hãy vặn hai tay theo hai hướng ngược lại với nhau. Cần lưu ý điều chỉnh lực nắm của mình không quá lỏng cũng không quá chặt nhé.

Kỹ thuật Skiing

Khi thực hiện kỹ thuật này, bạn nên đặt hai tay vào hai bên dương vật. Sau đó, bạn hãy trượt ngón cái dọc thân dương vật. Dùng ngón tay trượt theo chiều từ gốc tới ngọn của dương vật. Khi thực hiện, nên lưu ý thay đổi nhiều tốc độ và áp lực khác nhau.

Kỹ thuật massage Lingam
Kỹ thuật mát xa này sẽ giúp bạn đạt được những hiệu quả cực tuyệt vời

Kỹ thuật crossed prayer

Kỹ thuật massage Lingam cuối cùng này cần bạn đan chéo hai tay như khi cầu nguyện. Sau đó, hãy để dương vật giữa hai lòng bàn tay. Tiến hành mở ngón tay cái và sử dụng luôn ngón tay này trượt dọc thân dương vật.

Kỹ thuật greeting the frenulum

Bạn hãy dùng đầu ngón tay cái và ngón trỏ để xoay tròn. Cần lưu ý xoay theo 2 hướng quanh mặt dưới của đầu dương vật. Sau đó, hãy làm thật chậm rãi và quan sát kỹ phản ứng của chàng để điều chỉnh nhé.

3 vị trí massage Lingam khiến chàng mê mệt

Để có thể có một buổi massage Lingam thật sự hiệu quả, bạn cũng nên tìm hiểu về 3 vị trí sau:

Massage tinh hoàn

Tinh hoàn cũng được tính là một bộ phận bạn không nên bỏ qua khi massage dương vật. Cần chú ý nhẹ nhàng kéo tinh hoàn theo hướng đi ra khỏi cơ thể. Sau đó, hãy dùng tay bóp nhẹ tinh hoàn để tạo sự thoải mái cho anh ấy.

Massage tuyến tiền liệt

Đàn ông cũng như phụ nữ, họ cũng có điểm G. Khi massage Lingam, bạn có thể chạm đến tuyến tiền liệt bằng cách kích thích hậu môn. Hãy bỏ một ngón tay vào hậu môn và dò tìm điểm u cách cửa vào 4 đến 5cm. 

Tuyến tiền liệt của nam giới là trung tâm khoái cảm và chứa đựng nhiều căng thẳng tâm lý. Khi xoa bóp điểm G này, chàng sẽ được gỡ bỏ các gánh nặng tâm lý để kết nối lại với bản thân.

Massage sàn chậu 

Đây là một vết lõm nhỏ cỡ hạt đậu nằm ở khu vực giữa tinh hoàn và hậu môn. Điều bạn cần làm là nhẹ nhàng ấn vào điểm này để kích thích anh ấy. Chàng có thể sẽ có những cảm xúc rất mãnh liệt khi bạn có thao tác bất ngờ này đấy!

Trên đây là tất tần tật những thông tin về massage Lingam mà Hoa Kiều muốn chia sẻ. Nếu bạn vẫn còn đang tìm kiếm một loại hình thư giãn kích thích và gợi cảm thì đây sẽ là một lựa chọn không tồi đấy. 

Những từ khóa liên quan: massage dương vật, loại hình thư giãn, giảm căng thẳng, massage tinh hoàn, điểm G