Tiết lộ 9 địa điểm massage giá rẻ Tphcm được yêu thích nhất

Massage giá rẻ Tphcm
Massage giá rẻ Tphcm

Massage giá rẻ Tphcm luôn là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong các trang tìm kiếm cơ sở massage. Bởi vì ngoài nhu cầu tìm kiếm một phương pháp giúp phục hồi sức khỏe cả về tinh thần lẫn thể chất. Khách hàng còn rất quan tâm tới vấn đề khác đó chính là giá cả. Vậy nên nếu bạn cũng đang có mong muốn tìm hiểu về các địa điểm massage tập hợp được cả hai yếu tố trên là dịch vụ tốt nhưng giá cả cực kì phải chăng? Vậy bài viết dưới đây là dành cho bạn! Hãy cùng chúng tôi khám phá top địa chỉ cơ sở massage giá rẻ nhưng chất lượng tuyệt vời tại Tphcm ngày thôi nào!

1. HOA KIỂU SPA

Hoa kiều là một địa chỉ cung cấp dịch vụ massage Tphcm giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn hàng đầu. Các gói dịch vụ ở đây rất đa dạng, với mức giá hợp lý với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Hoa Kiều luôn đảm bảo các liệu trình massage tại đây được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên nghiệp được đào tạo kỹ càng. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây.

Massage giá rẻ Tphcm- Hoa Kiều Spa
Massage giá rẻ Tphcm- Hoa Kiều Spa

Bên cạnh đó, thiết kế của Hoa Kiều Spa lấy gam màu đỏ làm chủ đạo. Mang phong cách truyền thống nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế. Tạo nên không gian ấm cúng và cảm giác thoải mái và thư giãn nhất cho khách hàng. Điều đặc biệt tại đây là các gói dịch vụ có mức giá rất hợp lý. Hãy đến và thử ngay nha!

Massage giá rẻ Tphcm- Hoa Kiều
Massage giá rẻ Tphcm- Hoa Kiều

Tại đây rất chú trong thiết bị y học và nguồn nhân lực. Vậy nên khách hàng đến đây sẽ được trải nghiệm các loại hình dịch vụ với những thiết bị tân tiến, chuyên nghiệp. Đối với các nguyên vật liệu sử dụng trong quá trình điều trị, thư giãn. Hoa Kiều luôn có sự chọn lọc và kiểm tra gắt gao, kỹ lưỡng. Nơi đây nói không với các nguồn nguyên liệu không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường. Bởi vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguyên liệu tại đây.

Massage giá rẻ Tphcm- Không gian tại Hoa Kiều
Massage giá rẻ Tphcm- Không gian tại Hoa Kiều

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3535 0611
  • Email: contact@hoakieu.vn
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 02:00 AM
  • Website Hoa Kiều: https://www.hoakieu.vn/

>> Xem thêm: Đến ngay với massage quận 10 Hoa Kiều để được yêu chiều

2. MASSAGE KHIẾM THỊ ÁNH DƯƠNG

Massage khiếm thị Ánh Dương là địa điểm massage người mù chuyên dịch vụ massage sức khỏe, xoa bóp, toàn thân, massage chân, vật liệu trị liệu. Đây là một trong những địa điểm massage uy tín với giá cả bình dân được nhiều khách hàng yêu thích tại Sài Thành. Tại đây tất cả các dịch vụ massage đều được thực bởi những người khiếm thị. Tuy nhiên với những đôi bàn tay lành nghề, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn khi đến đây để massage và chăm sóc sức khỏe.

Massage giá rẻ Tphcm- Massage khiếm thị Ánh Dương
Massage giá rẻ Tphcm- Massage khiếm thị Ánh Dương

Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ massage hoàn toàn thư giãn. Quan trọng hơn hết là giá các gói dịch vụ tại đây cực kì phải chăng và đảm bảo phù hợp với túi tiền của bạn. Bên cạnh đó còn có các dịch vụ đi kèm như: giác hơi, rượu thuốc, dầu dừa và dầu thái. Ngoài ra, tại đây còn chuyên điều trị các bệnh lý như: đau đầu, mất ngủ, đau vai gáy, đau thần kinh tọa, tê chân tay, liệt mặt. Và các bệnh sinh lý cho cả nam và nữ.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 377 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 10 đường số 10, Phường Tân Phú, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

3. CÔ BA SPA

Cô Ba Spa là một trong số ít Spa dưỡng sinh sở hữu qui trình bài bản nhất về Dưỡng Sinh Đông Y. Bao gồm những thủ pháp được truyền dạy trực tiếp từ các bậc thầy dưỡng sinh tại Trung Quốc – Nơi được xem là cái nôi của ngành dưỡng sinh Đông Y. Cô Ba Spa ra đời với phương châm “Dưỡng sinh cơ thể – Thanh lọc cuộc sống”. Mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp bên trong một cách hoàn hảo nhất!

Sản phẩm tại đây được tinh chế chuyên sâu từ nhiều loại thảo dược tốt cho cơ thể. Đồng thời các sản phẩm được sử dụng tại spa là độc quyền, do duy nhất thương hiệu Cô Ba sở hữu.

Massage giá rẻ Tphcm- Cô Ba Spa
Massage giá rẻ Tphcm- Cô Ba Spa

Hiện nay Spa sở hữu quy trình gội dưỡng sinh bài bản chuẩn đông y giúp khỏe đẹp từ trong ra ngoài. Ngoài gội đầu thì còn các dịch vụ dưỡng sinh khác như chăm sóc sức khỏe, chăm sóc cơ thể và lẫn tâm hồn mệt mỏi của bạn. Các dịch vụ massage body sử dụng liệu pháp bấm huyệt, xoa bóp chuyên nghiệp theo Đông Y. Giúp mỗi vị khách đến đây đều khỏe đẹp từ trong ra ngoài, từ làn da đến hệ tuần hoàn máu. Với tiêu chí vừa chăm sóc cho khách hàng vừa đem lại cảm giác thư giãn sảng khoái sau những giờ đi làm mệt mỏi.

Thông tin liên hệ:

>>Xem thêm: Giải mã câu hỏi dịch vụ massage body ở đâu tốt Tphcm

4. NGỌC ANH SPA

Ngọc Anh Spa là một địa điểm massage Tphcm giá rẻ được nhiều người biết đến. Đầu tiên phải kể đến ở đây là chất lượng dịch vụ. Với dàn đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến để thư giãn cơ thể sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi. Điều thứ hai cữ kỳ quan trọng đó chính là giá cả cực kì phải chăng. Chi phí cho các dịch vụ trị liệu tại Ngọc Anh Spa dao động từ 200.000 đến 850.000đ một buổi.

Massage giá rẻ Tphcm- Ngọc Anh Spa
Massage giá rẻ Tphcm- Ngọc Anh Spa

Ngoài ra, đây là nơi được biết đến là nơi nổi tiếng với những gói dịch vụ massage trị liệu, chăm sóc da cho nam nổi tiếng tại Sài Thành. Ngọc Anh Spa phục vụ đa dạng các loại hình dịch vụ như: massage toàn thân, massage thảo dược, massage đá nóng, massage chân, thông kinh lạc, massage tinh dầu, xông hơi, giác hơi,…nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Các dịch vụ nổi bật của Ngọc Anh Spa như: massage body, massage chân, massage đá nóng…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31/1 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

5. GOLDEN LOTUS SPA

Nếu bạn là một con dân trong hội những người mê phim Hàn, chắc chắn không thể bỏ qua Golden Lotus Spa. Không gian được đặc biệt trang trí theo chuẩn phong cách một nhà tắm hơi trong các bộ phim Hàn Quốc. Điều này mang lại cho khách hàng cảm giác lãng mạn, thoải mái như đang đi lạc vào xứ sở kim chi ngay tại Việt Nam. Ngoài ra, Golden Lotus Spa & Massage là một trong những địa điểm massage giá rẻ Tphcm được yêu thích nhất.

Massage giá rẻ Tphcm- GOLDEN LOTUS SPA
Massage giá rẻ Tphcm- GOLDEN LOTUS SPA

Bên cạnh đó kỹ thuật massage của nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp và lành nghề. Ngoài các dịch vụ massage, tại đây cũng cung cấp cả dịch vụ xông hơi sau massage rất tiện lợi. Và tại đây cũng cung cấp đa dạng các gói loại hình massage đa dạng khác nhau với mức giá hợp lý. Nơi đây sẽ là một địa điểm thư giãn cuối tuần lý tưởng. Cho các bạn trẻ muốn trải nghiệm phong cách massage Hàn Quốc. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, đây chắc chắn là một địa điểm lý tưởng cho khách hàng giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:15 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Bật mí top 6 spa massage chân Tphcm mà bạn không nên bỏ qua

6. BÔNG SPA

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ massage giá rẻ Tphcm, thì chắc chắn bạn phải ghé qua Bông Spa. Đây là một Spa nối tiếng với dịch vụ chất lượng đi kèm với mức giá phải chăng. Và có các cơ sở nằm tại quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Không gian tại đây được bày trí rất tinh tế, sang trọng và hiện đại, với tông màu vàng chủ đạo. Ngoài ra, nhân viên tư vấn của Spa rất nhiệt tình và chu đáo tạo cho bạn cảm giác thoải mái.

Massage giá rẻ Tphcm- Bông Spa
Massage giá rẻ Tphcm- Bông Spa

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên ở đây đều có tay nghề rất chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng. Các gói dịch vụ massage tại đây rất phong phú, đa dạng mà giá cả lại cực kì hợp lý. Các dịch vụ về cơ thể của Bông Spa gồm: thanh tẩy cơ bản, massage thư giãn 60 phút. Massage chuyên sâu với đá nóng và tinh dầu xông, massage trị liệu nhức mỏi vai cổ gáy,… Ngoài ra Bông Spa còn có rất nhiều dịch vụ chăm sóc, thanh lọc da mặt khác mà các bạn có thể thử khi đến đây.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 8A1 Nguyễn Cảnh Chân, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: 118/54 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: 95 Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

7. HEBE SPA

Hebe Spa là cơ sở massage giá rẻ Tphcm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không gian hiện đại cùng với tông màu trắng làm chủ đạo. Tạo ra nét tinh tế nhưng cũng không kém phần thư giãn và thoải mái. Ngoài ra, với mùi hương thơm đặc trưng từ tinh dầu đặc chế. Làm cho mọi khách hàng đã từng đến đây sẽ không thể nào quên được.

Massage giá rẻ Tphcm- Hebe Spa
Massage giá rẻ Tphcm- Hebe Spa

Khi đến đây, bạn sẽ được tận hưởng các gói dịch vụ khác nhau và đa dạng. Từ dịch vụ massage toàn thân đến dịch vụ massage chân, và các dịch vụ đa dạng kết hợp với tinh dầu, đá nóng và các nguyên liệu tự nhiên khác. Liệu trình được thực hiện bởi kỹ thuật viên massage lành nghề, chuyên nghiệp được Hebe Spa lựa chọn kĩ lưỡng. Đảm bảo cho khách hàng mỗi khi đến đây đều cảm thấy thư giãn, thoải mái và giúp giảm đau nhức xương khớp. Đặc biệt giúp làn da mịn màng, săn chắc hơn cho chị em phụ nữ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Rivera Park, Số 7/28 Thành Thái, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Massage quận Tân Bình kính chào thượng khách

8. KHÁNH HƯƠNG SPA

Spa lấy quan niệm: “Lấy tâm là quy chuẩn phục vụ”, kể từ khi được thành lập cho đến nay. Khánh Hương Spa luôn mang đến sự hài lòng cao nhất dành cho mọi khách hàng. Đặc biệt là thái độ phục vụ tận tình của nhân viên. Ngoài ra nơi đây cũng còn nổi tiếng với nhiều gói dịch vụ massage chuyên nghiệp mà mức giá lại phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ massage giá rẻ Tphcm đảm bảo an toàn, hiệu quả. Khánh Hương Spa sẽ là địa chỉ làm đẹp có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Massage giá rẻ Tphcm- Khánh Hương Spa
Massage giá rẻ Tphcm- Khánh Hương Spa

Không chỉ giúp bạn trải nghiệm liệu trình massage chuyên sâu mà còn gồm nhiều gói dịch vụ kết hợp khác. Khi đến với Spa khách hàng sẽ được cảm nhận không gian yên tĩnh để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Hơn nữa nguyên liệu ở đây đều đảm bảo an toàn 100% và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, Spa còn tạo ấn tượng mạnh mẽ với không gian ấm cúng, sang trọng và sạch sẽ. Mà giá cả cũng hoàn toàn xứng đáng.

  • Địa chỉ: Số 6B Đường số 2, Phường Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

9. BEU MYLA SPA

Đây là một cơ sở massage nổi tiếng uy tín cùng với mức giá phải chăng. Điều ấn tượng nhất khi đến với Beu Myla Spa là không gian yên tĩnh và mùi thơm dễ chịu của tinh dầu. Với mục đích tạo ra không gian mà khách hàng có thể thả lỏng và thư giãn tuyệt đối. Ngoài ra điểm đặc biệt là thiết kế ở đây lấy tông đỏ làm chủ đạo tạo nên sự ấm áp, gần gùi cho khách hàng.

Massage giá rẻ Tphcm- Beu Myla Spa
Massage giá rẻ Tphcm- Beu Myla Spa

Cùng đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm được Spa đào tạo chuyên nghiệp. Các tư vấn viên ở đây luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn các gói dịch vụ phù hợp với các vấn đề về massage. Tại đây, Spa chuyên cung cấp các gói liệu trình, kết hợp máy móc công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Không chỉ đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng về kết quả. Mà còn trở thành một trong top cơ sở massage giá rẻ Tphcm được yêu thích nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:131/42 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Chăm sóc sức khỏe cùng massage quận 5 Hoa Kiều

Hy vọng những gợi ý về các địa điểm massage giá rẻ tại Sài Thành ở trên sẽ giúp ích cho bạn. Các bạn có thể vào trước website của spa để tham khảo nhiều hơn và có lựa chọn cho mình cơ sở phù hợp nhất. Và cũng đừng quên chia sẻ cho mọi người biết những địa chỉ massage uy tín này nữa nhé.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*