Cùng tìm hiểu 9 địa điểm massage thư giãn ở Tphcm được yêu thích nhất

Massage thư giãn ở Tphcm
Massage thư giãn ở Tphcm

Sau những khoảng thời gian mệt mỏi và căng thẳng trong công việc. Thì massage chính là giải pháp tối ưu nhất để bạn tận hưởng sự thư giãn và phục hồi sức khỏe. Và nếu bạn đang tìm kiếm các cơ sở massage thư giãn ở Tphcm? Vậy chắc chắn bạn không nên bỏ qua bài viết này. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu top 9 cơ sở massage thư giãn được yêu thích nhất tại Sài Thành.

1. HOA KIỀU SPA

Hoa Kiều spa là một địa điểm massage thư giãn ở tphcm được nhiều khách hàng yêu thích. Spa tọa lạc tại khu trung tâm sầm uất. Hoa Kiều mở cửa từ khuya đến sáng, chào mừng khách hàng đến với nhu cầu thư giãn, phục hồi sức khỏe.

Massage thư giãn ở Tphcm- Hoa Kiều Spa
Massage thư giãn ở Tphcm- Hoa Kiều Spa

Hoa Kiều rất đầu tư về cơ sở vật chất của mình, nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Cơ sở vật chất khang trang và sạch sẽ. Đa dạng phòng ốc dành cho các loại hình dịch vụ. Từ phòng dành cho nhiều loại hình massage chuyên dụng khác nhau, chẳng hạn như massage vip đến super vip đến phòng xông hơi ướt, xông hơi khô…Trang thiết bị đều là hàng nội địa và nhập khẩu quốc tế chất lượng cao.

Massage thư giãn ở Tphcm- Hoa Kiều Spa
Massage thư giãn ở Tphcm- Hoa Kiều

Tại đây rất chú trong thiết bị y học và nguồn nhân lực. Vậy nên khách hàng đến đây sẽ được trải nghiệm các loại hình dịch vụ với những thiết bị tân tiến, chuyên nghiệp. Đối với các nguyên vật liệu sử dụng trong quá trình điều trị, thư giãn, Hoa Kiều luôn có sự chọn lọc và kiểm tra gắt gao, kỹ lưỡng. Nơi đây nói không với các nguồn nguyên liệu không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường. Bởi vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguyên liệu tại đây.

Massage thư giãn ở Tphcm- không gian tại Hoa Kiều
Massage thư giãn ở Tphcm- không gian tại Hoa Kiều

Ngoài ra, tại đây kỹ thuật viên cũng như đội ngũ nhân viên trong ngành đều được kiểm chứng tay nghề, chứng nhận chuyên nghiệp. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn nhất.

Thông tin liên hệ:

>>Xem thêm: Tìm hiểu top 10 tiệm massage toàn thân Tphcm được yêu thích nhất

2. SAIGON EDEN SPA

Đây là một địa chỉ massage thư giãn ở Tphcm được rất nhiều khách hàng từ nội địa đến cả nước ngoài yêu thích. Spa được thiết kế với không gian yên tĩnh và gần gũi. Tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, Saigon Eden Spa còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo hài lòng khách hàng.

Massage thư giãn ở Tphcm- Eden Spa
Massage thư giãn ở Tphcm- Eden Spa

Bên cạnh đó, SaiGon Eden còn đầu tư vào các trang thiết bị và công nghệ hàng đầu như Fractional giảm béo an toàn, trẻ hóa cơ Thermage,…Cùng hàng loạt gói dịch vụ massage toàn bộ cơ thể.

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: 44A Trương Định, Phường 7, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 2: 19/25 Nguyễn Huệ, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

3. NẤM SPA

Nấm Spa là cơ sở massage thư giãn ở Tphcm được yêu thích tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Một không gian spa được thiết kế đặc biệt, cả về thiết kế và dịch vụ được cung cấp. Đến với Nấm Spa là kết nối với thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành tách biệt. Và tận hưởng trọn vẹn ngày cuối tuần một cách thư thái nhất.
Massage thư giãn ở Tphcm- Nấm Spa
Massage thư giãn ở Tphcm- Nấm Spa
Tại đây nổi tiếng với massage Body và massage Thái với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Hãy đến với Nấm Spa để tận hưởng giây phút thư giãn. Kiến nghị nho nhỏ dành cho các bạn nam nên đặt trước khi tới đây nha. Vì địa chỉ spa ở Sài Gòn khá được nhiều bạn nam ủng hộ. Nên khi bạn đặt trước sẽ thuận tiện cho Spa sắp xếp lịch cụ thể.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 91/12 Hoa Hùng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Đột nhập top 10 tiệm massage ở Tphcm được yêu thích nhất

4. NADAM SPA

Nadam Spa một cơ sở massage thư giãn ở Tphcm được khách hàng đánh giá cao. Nếu những bạn nam nào thích hòa mình vào thiên nhiên thì chắc chắn đây là địa chỉ mà bạn mong muốn. Đến với Nadam Spa bạn sẽ như lạc vào khu rừng ngập tràn tiếng chim hót cùng tiếng đàn du dương. Tâm hồn sẽ được thả lỏng tối đa khi xung quanh tràn ngập hương hoa cỏ dịu dàng.

Massage thư giãn ở Tphcm- Nadam Spa
Massage thư giãn ở Tphcm- Nadam Spa

Các dịch vụ spa chăm sóc hiện đại, nhân viên tay nghề cao sẽ giúp các bạn thư giãn với các gói liệu trình massage chuyên sâu. Không những cơ thể được thư giãn mà tinh thần cũng được nhẹ nhàng khi hòa mình vào không gian tại đây. Các bạn nam sẽ được thư giãn tối đa và lấy lại được nguồn năng lượng tích cực cho những ngày làm việc hiệu quả. Vì những điểm nhấn đặc biệt trên mà Nadam Spa được xem là một trong những spa dành cho nam ở TPHCM tốt nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12/29/1 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

5. LE SPA DES ARTISTES

Le Spa des Artistes Saigon là trung tâm chăm sóc sức khỏe, nơi bạn có thể thư giãn và lấy lại tinh thần sau một ngày căng thẳng, mệt mỏi. Đảm bảo sử dụng các sản phẩm làm đẹp cao cấp và tinh dầu hoàn toàn tự nhiên. Nơi đây cung cấp một loạt các phương pháp trị liệu truyền thống theo phong cách châu Á và châu Âu như bấm huyệt, chăm sóc da mặt bằng thảo dược, mát-xa, cắt sửa móng tay và chân.

Massage thư giãn ở Tphcm- LE SPA DES ARTISTES
Massage thư giãn ở Tphcm- LE SPA DES ARTISTES

Le Spa des Artistes Saigon được trang bị sáu phòng trị liệu, phòng xông hơi ướt và bể sục. Các cặp đôi có thể tận hưởng một buổi spa riêng tư tại một trong hai phòng trị liệu giường đôi của khách sạn. Spa cung cấp một loạt các gói chăm sóc sức khỏe, hầu hết đều đi kèm với sự kết hợp của các liệu pháp như mát-xa và chăm sóc da mặt bằng thảo dược. Ngoài ra, Spa cũng nằm cạnh trung tâm thể dục được trang bị tốt với các lớp đào tạo cá nhân và yoga theo yêu cầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

>> Xem thêm: Mời quý anh em cùng khám phá chi nhánh massage quận 7 của Hoa Kiều

6. LA COCHINCHINE LUXURY SPA

La Cochinchine Luxury Spa là một trong những cơ sở massage thư giãn ở Tphcm được đánh giá cao về chất lượng. Đồng thời cung cấp cho khách hàng các liệu pháp và phương pháp điều trị bằng thảo dược truyền thống của Việt Nam, Trung Quốc và Ấn Độ. Các cơ sở được chia thành các khu vực khác nhau, một tầng trị liệu massage cho nam và nữ (riêng biệt) và spa dành cho các cặp đôi. Ngoài ra còn được tận hưởng hồ bơi spa miễn phí, sau đó là trà chiều.

Massage thư giãn ở Tphcm-LA COCHINCHINE LUXURY SPA
Massage thư giãn ở Tphcm-LA COCHINCHINE LUXURY SPA

Tại spa có hơn 21 phòng trị liệu và một loạt các phương tiện trị liệu thủy sinh, bao gồm bể ngâm, phòng xông hơi thảo dược. La Cochinchine Luxury Spa nổi tiếng về các gói spa độc đáo, chuyên nghiệp. Có thể kéo dài đến nửa ngày để chăm sóc toàn bộ cơ thể của bạn. Bao gồm liệu pháp chăm sóc da mặt cá nhân, massage Thái hoặc đá nóng, làm móng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 146 Pasteur, Lầu 6 REX Hotel, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

7. L’APOTHIQUAIRE SPA

L’apothiquaire Spa là spa nổi tiếng chuyên nghiệp theo phong cách massage Pháp. Tại đây sử dụng các liệu pháp massage và công nghệ đều đến từ Pháp. Chi nhánh L’Apothiquaire tọa lạc tại một vị trí lý tưởng ở trung tâm thành phố và cung cấp khu spa hoàn hảo. Đồ nội thất cổ làm tăng nét quyến rũ của thế giới cũ đưa bạn thoát khỏi nhịp sống bận rộn của hiện đại.

Massage thư giãn ở Tphcm- L'APOTHIQUAIRE SPA
Massage thư giãn ở Tphcm- L’APOTHIQUAIRE SPA

Spa bao gồm phòng trị liệu riêng tư và phòng chung được phủ bằng những tấm rèm nhung sang trọng. Một suite trang nhã có bể sục riêng. Các phương pháp điều trị tuân theo triết lý L’Apothiquaire chỉ sử dụng các thành phần hữu cơ, tự nhiên và tốt nhất. Để mang lại một quá trình chữa bệnh tinh tế nhưng hiệu quả cho tâm trí và cơ thể. Các chuyên gia tư vấn sắc đẹp được đào tạo sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái. Điều chỉnh phương pháp điều trị phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn. Và giới thiệu một chương trình phù hợp để đảm bảo duy trì vẻ rạng rỡ mới của bạn. Tại đây cung cấp dịch vụ chăm sóc cơ thể và chăm sóc da mặt đỉnh cao. Một trải nghiệm độc đáo không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 64 Trương Định, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

>> Xem thêm: Giải mã câu hỏi dịch vụ massage body ở đâu tốt Tphcm

8. SAIGON SMILE SPA

Saigon Smile Spa được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn là địa chỉ thư giãn vào cuối tuần. Nơi đây nổi tiếng với các dịch vụ massage thư giãn được đánh giá cao. Hàng năm, Saigon Smile Spa tiếp đón hàng nghìn vị khách, nhận được nhiều đánh giá cao về chất lượng từ phía khách hàng. Thiết kế spa mang hơi hướng truyền thống Việt Nam gần gũi với mọi người chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, nhanh chóng lấy lại tinh thần và sức khỏe dồi dào.

Massage thư giãn ở Tphcm- SaiGon Smile Spa
Massage thư giãn ở Tphcm- SaiGon Smile Spa

Các dịch vụ massage bao gồm: massage mặt, làm sạch và chăm sóc da, các kỹ thuật massage cổ truyền giúp lưu thông khí huyết, giảm đau nhức …Ngoài ra dịch vụ massage, chăm sóc da cũng như tắm xông hơi là các dịch vụ được yêu thích nhất tại nơi này. Đây chắc chắn là dịch vụ bạn không thể bỏ qua khi muốn nghỉ dưỡng tại TP.HCM.

Mỗi dịch vụ đều mang lại những trải nghiệm khó quên riêng, không thể đánh giá dịch vụ nào hơn dịch vụ nào, hãy cảm nhận cơ thể mình và tìm hiểu xem mình đang cần điều gì nhất và từ đó chọn cho mình một gói dịch vụ phù hợp nhất nhé.

9. ZEN SPA

Zen Spa là một trong top địa điểm massage thư giãn ở Tphcm được yêu thích nhất. Không gian sang trọng, sạch sẽ của spa cùng với những liệu pháp massage luôn là sự lựa chọn tuyệt vời giúp giải tỏa căng thẳng và lấy lại năng lượng trong cuộc sống. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn, thì Zen Spa chính là lựa chọn phù hợp cho bạn. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo từ không gian đến dịch vụ khiến bạn không bao giờ quên.

Massage thư giãn ở Tphcm- Zen Spa
Massage thư giãn ở Tphcm- Zen Spa

Ngoài ra, kỹ thuật massage của Zen spa được rất nhiều người yêu thích và được đông đảo khách hàng ủng hộ. Điểm nổi bật nhất tại Spa là các phương pháp chăm sóc và làm đẹp da. Trước khi tiến hành các dịch vụ, bạn sẽ được nhân viên tư vấn liệu trình phù hợp với da của mình, quá trình trị liệu được các chuyên gia, chuyên viên có kinh nghiệm thực hiện. Một trong những điều đặc biệt mà Zen spa rất thích ở khách hàng đó là dầu dùng trong massage là dầu dừa, có mùi thơm tự nhiên và 100% do Zen spa tự làm nên rất an toàn và đảm bảo cho sức khỏe của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 19 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

>> Xem thêm: Chớ có bỏ lỡ massage quận Phú Nhuận của Hoa Kiều

Trên đây là địa chỉ của 9 cơ sở massage thư giãn ở Tphcm. Hãy cùng lựa chọn và đi trải nghiệm ngay lập tức nào. Hy vọng bài viết có thể giúp đỡ bạn trong việc tìm kiếm cơ sở massage thư giãn uy tín. Giúp bạn giải tỏa căng thẳng, phục hồi thể lực lẫn tinh thần những lúc cần thiết nhé!

 

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*