Bỏ túi top 10 địa điểm massage xông hơi dành cho nam ở Tphcm

Massage xông hơi dành cho nam
Massage xông hơi dành cho nam

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ các tiệm massage xông hơi dành cho nam ở Tphcm? Vậy thì chắc chắn bài viết này dành riêng cho bạn rồi. Những cái tên được liệt kê dưới đây là lựa chọn các spa nổi bật có công nghệ tiên tiến. Do đó, hãy cùng tìm hiểu những spa cung cấp những liệu pháp xông hơi dành cho phái mạnh hấp dẫn sau đây nhé!

1. HOA KIỀU SPA

Hoa Kiều spa là một địa điểm nổi tiếng về massage xông hơi dành cho nam ở TPHCM được nhiều chàng trai yêu thích. Đây là spa cung cấp các liệu pháp chất lượng cao tuân theo các tiêu chuẩn kiểu Nhật Bản. Các đặc điểm sau luôn được dịch vụ tại Hoa Kiều đáp ứng: sạch sẽ, an toàn, chất lượng cao và tốt cho sức khỏe.

Massage xông hơi dành cho nam Hcm- Hoa Kiều
Massage xông hơi dành cho nam Hcm- Hoa Kiều

Đầu tiên không gian tại đây được trang trí theo phong cách  trang nhã và hiện đại của Hoa Kiều Spa. Với ánh sáng dịu nhẹ, hương thơm tinh dầu dịu nhẹ và phong cách trang trí bằng cây xanh tươi mát. Tất cả kết hợp tạo nên một bầu không khí thư giãn và thoải mái. Hơn nữa, môi trường spa được xây dựng theo phong cách Á Đông truyền thống, ấm áp nhưng vẫn tinh tế. Và bạn sẽ nhận thấy rằng cơ thể của mình được thư giãn hơn.

Massage xông hơi dành cho nam Hcm- Hoa Kiều
Massage xông hơi dành cho nam- Hoa Kiều Spa & Massage

Hoa Kiều Spa cung cấp một loạt các liệu pháp và dịch vụ liên quan đến sức khỏe. Có thể liệt kê một số dịch vụ như: massage xông hơi dành cho nam bằng đá nóng để giảm đau, massage kiểu Thái với các động tác mạnh để cải thiện lưu thông máu, hay massage kiểu Thái với các kỹ thuật mạnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 192 đường Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 3535 0611.
  • Email: contact@hoakieu.vn
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM – 02:00 AM.
  • Website: https://hoakieu.vn

2. GOLDEN LOTUS SPA & MASSAGE

Nếu bạn là một con dân trong hội Những người mê phim Hàn, chắc chắn không thể bỏ qua Golden Lotus Spa. Không gian được đặc biệt trang trí theo chuẩn phong cách một nhà tắm hơi trong các bộ phim Hàn Quốc. Điều này mang lại cho khách hàng cảm giác lãng mạn, thoải mái như đang đi lạc vào xứ sở kim chi ngay tại Việt Nam. Ngoài ra, Spa là một trong những địa điểm massage xông hơi dành cho nam ở Sài Gòn được yêu thích nhất.

Massage xông hơi dành cho nam- Golden Lotus Spa
Massage xông hơi dành cho nam- Golden Lotus Spa

Bên cạnh đó kỹ thuật massage của nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp và lành nghề. Ngoài các dịch vụ massage, tại đây cũng cung cấp cả dịch vụ xông hơi sau massage rất tiện lợi và cung cấp đa dạng các gói loại hình massage. Nơi đây sẽ là một địa điểm thư giãn cuối tuần lý tưởng. Hay các bạn trẻ muốn trải nghiệm phong cách massage Hàn Quốc. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, đây chắc chắn là một địa điểm thuận tiện cho khách hàng giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:15 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

>>Xem thêm: Top 5 địa chỉ massage bấm huyệt ở Tphcm chuyên nghiệp nhất

3. SEN SPA

Sen Spa nổi tiếng với gói dịch vụ massage xông hơi dành cho nam ở Sài Gòn tọa lạc ngay trung tâm quận 1. Ngoài tiêu chí xoa bóp êm dịu và phục hồi sức khỏe, còn có những điều cần lưu ý khác. Thiết kế cổ điển của căn phòng này tạo ra một bầu không khí gợi lên cảm giác yên bình quen thuộc cho du khách. Hương thơm dễ chịu của tinh dầu cũng như âm nhạc du dương cũng rất quan trọng để giúp bạn thư giãn cơ thể.

Massage xông hơi dành cho nam- Sen Spa
Massage xông hơi dành cho nam- Sen Spa

Khi chia các phòng riêng biệt thành ba tầng dành cho nam, nữ và VIP. Có rất nhiều phương pháp trị liệu khác nhau, bao gồm dịch vụ trọn gói, chăm sóc cơ thể, massage xông hơi… Sen Spa là spa sức khỏe khác biệt với đội ngũ chuyên viên 17 năm kinh nghiệm. Với khoảng 30 chuyên viên kỹ thuật được Sen Spa tuyển dụng và đào tạo 100%. Chất lượng tay nghề theo tiêu chuẩn quốc tế nên đáp ứng được tất cả những khách sành điệu và khó tính trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10B1 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

4. THE REVERIE SPA

Reverie Saigon Spa nằm bên trong khách sạn tại đường Nguyễn Huệ. Spa không chỉ là điểm đến quen thuộc của du khách khi lưu trú tại khách sạn mà còn là nơi nghỉ ngơi cuối tuần quen thuộc của các quý ông tại Sài Thành muốn thư giãn vào cuối tuần. Đây là một địa điểm massage xông hơi dành cho nam được yêu thích nhất tại khu vực quận 1. Không gian tại đây được thiết kế để trở thành một địa điểm mở, sang trọng với phong cách kiến ​​trúc Châu Âu.

Massage xông hơi dành cho nam- The Reverie Spa
Massage xông hơi dành cho nam- The Reverie Spa

Ngoài ra, spa còn cung cấp cho du khách quyền sử dụng phòng xông hơi đá muối Himalaya và phòng xông hơi ướt ngâm với các loại thảo mộc hữu cơ. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể chọn thêm dịch vụ massage xông hơi vào trải nghiệm xông hơi của họ để tăng cường thải độc tố ra ngoài, thư giãn cơ bắp và giảm khó chịu cho khớp. Sau những phút đi bộ bên trong spa, bạn sẽ trải qua cảm giác bình yên, giúp bạn phục hồi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 22-36 Đại Lộ Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

>>Xem thêm: Top 6 địa chỉ massage trị liệu cho nam uy tín hàng đầu tại TP.HCM

5. MINERAL SPA

Spa tọa lạc tại trung tâm thành phố mang đến cho người tiêu dùng dịch vụ massage xông hơi dành cho nam chuyên nghiệp. Khách hàng đến thăm spa sẽ cảm nhận được sự gần gũi, hài hòa được tạo nên từ cách bài trí, không gian. Và thái độ nhiệt tình, tận tâm của các nhân viên làm việc tại đó. Các spa khoáng chất sử dụng đá muối Himalaya để giúp khách thư giãn và thoải mái đồng thời loại bỏ các tạp chất ra khỏi cơ thể.

Massage xông hơi dành cho nam- Mirena Spa
Massage xông hơi dành cho nam- Mirena Spa

Ngoài ra dịch vụ massage xông hơi  còn cung cấp liệu pháp xông hơi da mặt giúp làm sạch da, đào thải độc tố tích tụ sâu trong lỗ chân lông cho khách hàng. Đông đảo các quý ông lựa chọn và yêu thích dịch vụ xông hơi do Mineral Spa cung cấp. Khi đến spa, du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên, nghe nhạc thư giãn trị liệu, thư giãn và chăm sóc da khi ở đó.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 140 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

6. AUTHENTIC SPA

Spa Authentic được tạo ra với mục tiêu chính là để khách hàng có thể bỏ lại những áp lực của cuộc sống hàng ngày. Đắm mình trong thiên đường của khung cảnh sang trọng, âm thanh nhẹ nhàng. Tại đây có hơn 20 phòng trị liệu được trang bị đầy đủ thiết bị massage. Và được thiết kế để chào đón và thư giãn cho du khách. Với ánh sáng xung quanh dịu nhẹ và mùi hương thơm.

Massage xông hơi dành cho nam-Authentic Spa
Massage xông hơi dành cho nam-Authentic Spa

Spa mong muốn giúp khách hàng tận hưởng liệu pháp massage xông hơi mà Authentic Spa cung cấp. Dựa trên nghệ thuật chữa bệnh truyền thống với những nét chấm phá hiện đại. Menu spa kết hợp cũ với mới để tạo ra các liệu pháp giúp nạp lại năng lượng cần thiết cho cơ thể và bao bọc khách hàng trong một thế giới khám phá mới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 197/1 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Chàng đang tìm kiếm massage vip ở Sài Gòn? Hãy đến ngay Hoa Kiều

7. TEMPLE LEAF SPA & SAUNA

Đây là một spa truyền thống theo phong cách của Nhật Bản, cung cấp nhiều liệu pháp massage khác nhau. Trong khuôn viên có các phòng tắm chung, phòng xông hơi ướt và tắm khô cũng như dịch vụ massage xông hơi dành cho nam. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác yên bình nhờ sử dụng các loại dầu massage và spa truyền thống của Việt Nam và Thái Lan.

Massage xông hơi dành cho nam- TEMPLE LEAF SPA
Massage xông hơi dành cho nam- TEMPLE LEAF SPA & SAUNA

Theo truyền thống lâu đời của các nhà tắm công cộng của Nhật Bản. Các phòng tắm cộng đồng tại Đền Lá đã được xây dựng để thúc đẩy sự yên bình và thư giãn. Hồ bơi nước nóng, bể ngâm nước lạnh, phòng tắm hơi và phòng xông hơi là những tiện nghi, dịch vụ nổi bật. Phòng tắm riêng được chia thành hai khu: khu tắm truyền thống của Nhật Bản và khu tắm đứng theo thiết kế phương Tây. Khi đến nơi, bạn sẽ được chào đón bằng đồ tắm miễn phí, khăn mặt ướp lạnh và trà thảo mộc.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 32 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghế, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

8. ANAM QT SPA

Nadam Spa một cơ sở massage xông hơi dành cho nam được khách hàng đánh giá cao. Nếu những bạn nam nào thích hòa mình vào thiên nhiên thì chắc chắn đây là địa chỉ mà bạn mong muốn. Đến với Nadam Spa bạn sẽ như lạc vào khu rừng ngập tràn tiếng chim hót cùng tiếng đàn du dương. Tâm hồn sẽ được thả lỏng tối đa khi xung quanh tràn ngập hương hoa cỏ dịu dàng.

Massage xông hơi dành chonam- Anam QT Spa
Massage xông hơi dành cho nam- Anam QT Spa

Các dịch vụ spa chăm sóc hiện đại, nhân viên tay nghề cao sẽ giúp các bạn thư giãn với các gói liệu trình massage chuyên sâu. Không những cơ thể được thư giãn mà tinh thần cũng được nhẹ nhàng khi hòa mình vào không gian tại đây. Các bạn nam sẽ được thư giãn tối đa và lấy lại được nguồn năng lượng tích cực cho những ngày làm việc hiệu quả. Vì những điểm nhấn đặc biệt trên mà Nadam Spa được xem là một trong những spa dành cho nam ở TPHCM tốt nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12/29/1 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Giải mã câu hỏi dịch vụ massage body ở đâu tốt Tphcm

9. XUÂN SPA

Xuân Spa là một trong những spa cung cấp dịch vụ massage xông hơi uy tín tại Sài thành. Được thiết kế với không gian vô cùng sang trọng và hiện đại. Spa mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn. Xuân Spa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm và thái độ phục vụ tận tình. Ngoài ra, spa còn chú trọng trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu an toàn, tự nhiên. Khách hàng đến Xuân Spa có thể thực hiện xông hơi ướt hoặc khô kết hợp với massage.
Massage xông hơi dành cho nam- Xuân Spa
Massage xông hơi dành cho nam- Xuân Spa
Xuân Spa còn xây dựng các liệu trình chăm sóc với nhiều dịch vụ giúp khách hàng thư giãn một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, spa thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn với mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi trải nghiệm dịch vụ. Với nhiều thế mạnh, Xuân Spa trở thành địa chỉ lý tưởng để thư giãn và chăm sóc bản thân vào những dịp cuối tuần.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

10. REGAL BUSINESS HEALTH CLUB

Đây là một điểm đến spa cao cấp chuyên về chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Tại đây có dịch vụ massage xông hơi được các quý ông yêu thích tại Sài Thành. Địa điểm massage xông hơi này được đánh giá cao về chất lượng tuyệt vời của các sản phẩm và dịch vụ của mình.

Massage xông hơi dành cho nam- Regal Business Health Club
Massage xông hơi dành cho nam- Regal Business Health Club

Dịch vụ massage xông hơi bằng công nghệ Jijm Jil được kết hợp với thiết bị tạo ion âm và tia hồng ngoại. Cũng như các chất tinh khiết từ thiên nhiên để tạo ra một môi trường trị liệu lý tưởng. Có nhiều hệ thống xông hơi khác nhau, bao gồm phòng xông đá muối Himalaya, phòng xông đá núi lửa, phòng hồng ngoại, và các loại khác. Đây là địa điểm lý tưởng cho các quý ông nghỉ ngơi hoặc thư giãn vào mỗi cuối tuần.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 79 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Hưởng thụ massage thư giãn an nhàn tại Hoa Kiều Spa

Trên đây là danh sách top 10 địa chỉ massage xông hơi dành cho nam được yêu thích nhất. Hi vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn đọc tìm được một cơ sở đáng tin cậy. Để có khoảng thời gian thực sự thoải mái và giảm thiểu căng thẳng vào cuối tuần.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*