Bỏ túi top 10 địa điểm massage nam Hcm đảm bảo uy tín chất lượng

Massage lành mạnh ở Tphcm- Cải thiện tinh thần
Massage lành mạnh ở Tphcm- Cải thiện tinh thần

Massage nam Hcm là liệu pháp thư giãn cho sức khỏe tinh thần và thể chất được yêu thích của phái mạnh ngày nay. Nếu như bạn đang cần một địa chỉ spa dành riêng cho nam? Hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 địa chỉ uy tín và chất lượng chắc chắn không thể bỏ qua cho các quý ông tại Sài Thành nhé!

1. HOA KIỀU MASSAGE

Hoa Kiều Spa là một địa chỉ massage cho nam ở tphcm được phái mạnh yêu thích nhất. Cùng với thiết kế độc đáo với gam màu hiện đại tạo nét đặc trưng riêng vừa sang trọng vừa ấm cúng. Bên cạnh đó, Spa còn đầu tư về tinh dầu thơm và đội ngũ nhân viên để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây.

massage-nam-Hcm
Massage nam Hcm- Hoa Kiều

Hoa Kiều Spa cung cấp nhiều gói dịch vụ massage với mong muốn đem lại những cảm giác thật dễ chịu cho quý khách như massage body trị liệu, massage tinh dầu. Ngoài ra, quý khách có thể sử dụng các gói dịch vụ đa dạng như massage standard, massage vip và massage super vip.

massage-nam-Hcm
Massage nam Hcm- không gian tại Hoa Kiều Spa

Quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ massage tại đây. Bởi Hoa Kiều Spa có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo chuyên sâu. Vì thế hãy nhanh chóng tới Hoa Kiều Spa để có những giây phút thư giãn nhất và lấy lại nguồn năng lượng tích cực nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3535 0611
  • Email: contact@hoakieu.vn
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 02:00 AM
  • Website Hoa Kiều: https://www.hoakieu.vn/

>> Xem thêm: Đến ngay với massage quận 10 Hoa Kiều để được yêu chiều

2. GOLDEN LOTUS SPA & MASSAGE CLUB

Nếu bạn là một con dân trong hội những người mê phim Hàn, chắc chắn không thể bỏ qua Golden Lotus Spa. Không gian được đặc biệt trang trí theo chuẩn phong cách một nhà tắm hơi trong các bộ phim Hàn Quốc. Điều này mang lại cho khách hàng cảm giác lãng mạn, thoải mái như đang đi lạc vào xứ sở kim chi ngay tại Việt Nam. Ngoài ra, Golden Lotus Spa & Massage là một trong những địa điểm massage nam Hcm được yêu thích nhất.

massage-nam-Hcm
Massage nam Hcm- Golden Lotus Spa

Bên cạnh đó kỹ thuật massage của nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp và lành nghề. Ngoài các dịch vụ massage, tại đây cũng cung cấp cả dịch vụ xông hơi sau massage rất tiện lợi. Và tại đây cũng cung cấp đa dạng các gói loại hình massage. Nơi đây sẽ là một địa điểm thư giãn cuối tuần lý tưởng. Cho các bạn trẻ muốn trải nghiệm phong cách massage Hàn Quốc. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, đây chắc chắn là một địa điểm thuận tiện cho khách hàng giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:15 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

3. THE PRIME SPA

The Prime Spa là địa điểm massage nam Hcm được cánh mày râu yêu thích. Điểm thu hút của The Prime chính là hương thơm nhẹ nhàng, êm ái của tinh dầu. Cùng các loại thảo mộc tự nhiên kết hợp với tiếng nhạc du dương trị liệu tinh thần mang lại cảm giác sảng khoái.

massage-nam-Hcm
Massage nam Hcm- Prime Spa

Spa được thiết kế đơn giản nhưng trang nhã với tông màu chủ đạo trắng, đen và xám. Bên trong được trang bị các loại máy móc hiện đại cùng các sản phẩm cao cấp chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên thân thiện và cởi mở cũng sẽ đem lại cho chàng những giây phút giải tỏa sau công việc thật tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 192 Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Top 6 địa chỉ massage trị liệu cho nam uy tín hàng đầu tại TP.HCM

4. SEN SPA

Sen Spa là cơ sở massage nam Hcm được nhiều khách hàng nam yêu thích. Tọa lạc ngay trung tâm Sài Thành, thích hợp với cả khách hàng trong và ngoài nước. Nơi đây là một không gian yên tĩnh đem lại cảm giác thư thái quen thuộc bởi lối kiến trúc hoài cổ. Và điều không thể thiếu là mùi hương dễ chịu của tinh dầu và tiếng nhạc du dương tách biệt với bên ngoài. Đây là spa cực kì tinh tế khi tách biệt các khu riêng biệt thành ba tầng cho nam.

massage-nam-Hcm
Massage nam Hcm- Sen Spa

Đội ngũ kỹ thuật viên ở đây đều có tay nghề cao, nhiệt tình và thân thiện giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thư giãn. Ngoài tiêu chí massage thư giãn và phục hồi sức khỏe, bên cạnh các hệ thống dịch vụ như xông hơi, xông khô, xông ướt,… theo công nghệ hiện đại, thì Sen Spa còn cung cấp các liệu pháp massage chuyên biệt như massage trị liệu, massage bằng đá nóng…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10B1 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

5. NGỌC ANH SPA

Nhắc đến massage nam Hcm không thể không kể đến Ngọc Anh Spa. Đây là nơi được biết đến dịch vụ massage trị liệu, chăm sóc da cho nam nổi tiếng tại Sài Thành.Ngọc Anh Spa phục vụ đa dạng các loại hình dịch vụ như: massage toàn thân, massage thảo dược, massage đá nóng, massage chân, thông kinh lạc, massage tinh dầu, xông hơi, giác hơi,…nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

massage-nam-Hcm
Massage nam Hcm- Ngọc Anh Spa

Ngọc Anh nổi tiếng với kỹ thuật viên chuyên nghiệp, massage những động tác mạnh mẽ, dứt khoát. Đối với dịch vụ massage ở đây, khách hàng sẽ không chỉ được tận hưởng thư giãn. Mà Spa còn áp dụng các liệu trình hướng đến điều trị một số căn bệnh như: đau đầu, tổn thương vùng lưng,…Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Đó cũng là lý do để các chàng trai có thể yên tâm lựa chọn Ngọc Anh Spa làm nơi nghỉ ngơi cuối tuần.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31/1 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Bật mí top 6 spa massage chân Tphcm mà bạn không nên bỏ qua

6. THE MAN SPA & CLINIC

Nếu nhắc đến cơ sở massage nam Hcm dành riêng cho các quý ông thì không thể không kể đến The Man. Nơi cung cấp các dịch vụ thư giãn phù hợp nhất với danh sách phong phú. Liệu trình giải độc cơ thể bằng đá nóng, liệu trình massage toàn thân… Cùng nhiều dịch vụ điều trị, chăm sóc da mặt cơ bản đến chuyên sâu. Cùng với các máy móc công nghệ tiên tiến và có phương pháp do chuyên gia người Mỹ tự biên soạn.

massage-nam-Hcm-2
Massage nam Hcm- The Man Spa

Không gian ở đây tạo bạn cảm giác thư giãn trong không gian xanh tươi, mộc mạc của thiên nhiên. Spa gồm 3 khu khu chăm sóc Vip, khu chăm sóc thường, khu xông hơi và thư giãn. Cho bạn những giây phút hưởng thụ trọn vẹn nhất trong không gian yên tĩnh và hương thơm của tinh dầu. Ngoài ra, các kỹ thuật viên nam ở đây tay nghề cao, thân thiện, tận tình tạo cảm giác thoải mái, gần gũi cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 59/10A Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

7. KHỎE MASSAGE

Khỏe Massage được thành lập từ năm 2010, hiện nay Khỏe Massage đã rất phát triển và trở thành massage nam Hcm nổi tiếng uy tín chất lượng. Tại đây nổi tiếng với loại hình massage Thái tại Sài Gòn. Phong cách massage ở đây là sự giao thoa giữa các trường phái massage nổi tiếng trên thế giới đặc biệt massage Thái.

Massage-nam-Hcm
Massage nam Hcm-Khỏe Spa

Sự kết hợp giữa các động tác massage và đá nóng được các kỹ thuật viên vận dụng thuần thục giúp các cơ huyệt, cơ co dãn, khí huyết lưu thông… Bên cạnh đó, việc massage thư giãn tại Khỏe Massage sẽ giúp bạn đẩy lùi được mệt nhọc, khó chịu. Giúp bạn có được một tinh thần thoải mái, một cơ thể khỏe mạnh đầy sức sống. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, điêu luyện, họ sẽ chăm sóc cho các quý ông với đôi bàn tay thật thuần thục và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 160 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Đột nhập top 6 spa nổi tiếng về massage đá nóng ở Tphcm

8. SAIGON EDEN SPA

Đây là một địa chỉ massage trị liệu phục hồi sức khỏe được rất nhiều khách hàng nam giới từ nội địa đến cả nước ngoài yêu thích. Spa được thiết kế với không gian yên tĩnh và gần gũi. Tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, Saigon Eden Spa còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo hài lòng khách hàng.

Massage nam Hcm- Eden Spa
Massage nam Hcm- Eden Spa

Bên cạnh đó, SaiGon Eden còn đầu tư vào các trang thiết bị và công nghệ hàng đầu như Fractional giảm béo an toàn, trẻ hóa cơ Thermage,…Cùng hàng loạt gói dịch vụ massage toàn bộ cơ thể.

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: 44A Trương Định, Phường 7, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 2: 19/25 Nguyễn Huệ, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

9. NẤM SPA

Nấm Spa là massage nam Hcm đầu tiên tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Một không gian spa được thiết kế đặc biệt, cả về thiết kế và dịch vụ được cung cấp. Đến Nấm Spa là kết nối với thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành tách biệt. Và tận hưởng trọn vẹn ngày cuối tuần một cách thư thái nhất.
massage-nam-Hcm-3
Massage nam Hcm- Nấm Spa
Tại đây nổi tiếng với massage Body và massage Thái với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Hãy đến với Nấm Spa để tận hưởng giây phút thư giãn. Kiến nghị nho nhỏ dành cho các bạn nam nên đặt trước khi tới đây nha. Vì địa chỉ spa ở Sài Gòn khá được nhiều bạn nam ủng hộ. Nên khi bạn đặt trước sẽ thuận tiện cho Spa sắp xếp lịch cụ thể.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 91/12 Hoa Hùng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Đột nhập top 10 tiệm massage ở Tphcm được yêu thích nhất

10. NADAM SPA

Nadam Spa một cơ sở massage nam Hcm được khách hàng đánh giá cao. Nếu những bạn nam nào thích hòa mình vào thiên nhiên thì chắc chắn đây là địa chỉ mà bạn mong muốn. Đến với Nadam Spa bạn sẽ như lạc vào khu rừng ngập tràn tiếng chim hót cùng tiếng đàn du dương. Tâm hồn sẽ được thả lỏng tối đa khi xung quanh tràn ngập hương hoa cỏ dịu dàng.

massage-nam-Hcm-3
Massage nam Hcm- Nadam Spa

Các dịch vụ spa chăm sóc hiện đại, nhân viên tay nghề cao sẽ giúp các bạn thư giãn với các gói liệu trình massage chuyên sâu. Không những cơ thể được thư giãn mà tinh thần cũng được nhẹ nhàng khi hòa mình vào không gian tại đây. Các bạn nam sẽ được thư giãn tối đa và lấy lại được nguồn năng lượng tích cực cho những ngày làm việc hiệu quả. Vì những điểm nhấn đặc biệt trên mà Nadam Spa được xem là một trong những spa dành cho nam ở TPHCM tốt nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12/29/1 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Giải mã câu hỏi dịch vụ massage body ở đâu tốt Tphcm

Trên đây là địa chỉ của 10 cơ sở massage nam Hcm, hãy cùng lựa chọn và đi trải nghiệm ngay lập tức nào. Hy vọng bài viết có thể giúp đỡ bạn trong việc tìm kiếm cơ sở massage uy tín. Giúp bạn giải tỏa căng thẳng, phục hồi thể lực lẫn tinh thần những lúc cần thiết nhé!

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*