Đột nhập top 10 tiệm massage ở Tphcm được yêu thích nhất

tiem-massage-o-Tphcm

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ các tiệm massage ở Tphcm uy tín và đảm bảo chất lượng? Vậy thì chắc chắn bài viết này dành riêng cho bạn rồi. Dưới đây là tổng hợp danh sách top 10 các cơ sở massage được yêu thích nhất tại Sài Thành, thân gửi đến bạn đọc thông qua bài viết ngày hôm nay.

1. HOA KIỀU SPA

Hoa Kiều spa là một địa điểm massage ở sài gòn có vị trí đắc địa khi toạ lạc tại khu trung tâm sầm uất. Hoa Kiều mở cửa từ khuya đến sáng, chào mừng khách hàng đến với nhu cầu thư giãn, phục hồi sức khỏe. Điều đặc biệt ở đây là cơ sở vật chất đầu tư kỹ lưỡng, nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, cơ sở phòng ốc và trang thiết bị tại nơi đây đều được đầu tư triệt để.

tiem-massage-o-Tphcm
Tiệm massage ở Tphcm- Hoa Kiều

Nhân viên tại đây được đào tạo từ cơ bản các khóa như: chăm sóc khách hàng, tư vấn và hướng dẫn khách sử dụng dịch đúng theo nhu cầu của khách. Đối với kỹ thuật viên: đào tạo từ cơ bản đến nâng cao các môn massage. Từ massage cơ bản đến massage trị liệu…Thường xuyên nâng cao tay nghề cho kỹ thuật viện để nắm vững nguyên lý hoạt động của cơ thể và điều trị hiệu quả hơn. Ngoài thực hiện điêu luyện các bài massage từ cơ bản đến nâng cao, các kỹ thuật viên còn có các “tuyệt chiêu” chiều khách vô cùng đặc sắc và thú vị nữa đấy.

tiem-massage-o-Tphcm
Tiệm massage ở Tphcm- Không gian tại Hoa Kiều

Hoa Kiều là trung tâm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích kỹ thuật chăm sóc sức khỏe đặc biệt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 192 đường Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 3535 0611.
  • Email: contact@hoakieu.vn
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM – 02:00 AM.
  • Website: https://hoakieu.vn

2. MEBUKI SPA

Mebuki Spa là điểm đến đáng tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước. Với đầy đủ các gói loại hình massage chăm sóc cơ thể. Spa cung cấp các dịch vụ massage cho cả nam và nữ ở TP.HCM. Cùng kĩ thuật massage theo liệu trình giúp cải thiện sức khỏe và thư giãn cơ thể tối ưu. Chỉ cần đến Mebuki Spa bạn sẽ được cảm thấy thật dễ chịu, cũng như mọi mệt mỏi của ngày làm việc đều được tan biến.

tiem-massage-o-Tphcm-4
Tiệm massage ở Tphcm- Mebuki Spa

Mebuki Spa là một trong những spa chăm sóc sức khỏe cho cả nam và nữ tốt nhất hiện nay. Cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề, chuyên môn cao trong việc massage và các trang thiết bị hiện đại nhất. Bạn còn chần chừ gì mà không đến ngay với Spa để trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19Z1 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Massage quận Tân Phú – Massage chất lượng cao

3. GOLDEN LOTUS SPA & MASSAGE

Nếu bạn là một con dân trong hội Những người mê phim Hàn, chắc chắn không thể bỏ qua Golden Lotus Spa. Không gian được đặc biệt trang trí theo chuẩn phong cách một nhà tắm hơi trong các bộ phim Hàn Quốc. Điều này mang lại cho khách hàng cảm giác lãng mạn, thoải mái như đang đi lạc vào xứ sở kim chi ngay tại Việt Nam. Ngoài ra, Golden Lotus Spa & Massage là một trong những địa điểm massage ở sài gòn được yêu thích nhất.

tiem-massage-o-Tphcm-5
Tiệm massage ở Tphcm- Golden Lotus Spa

Bên cạnh đó kỹ thuật massage của nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp và lành nghề. Ngoài các dịch vụ massage, tại đây cũng cung cấp cả dịch vụ xông hơi sau massage rất tiện lợi và cung cấp đa dạng các gói loại hình massage. Nơi đây sẽ là một địa điểm thư giãn cuối tuần lý tưởng. Hay các bạn trẻ muốn trải nghiệm phong cách massage Hàn Quốc. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, đây chắc chắn là một địa điểm thuận tiện cho khách hàng giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:15 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

4. MINERAL SPA

Mineral Spa được biết đến là địa chỉ spa được nhiều người yêu thích tại Sài Thành. Khi đến spa, du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên, nghe nhạc thư giãn trị liệu và chăm sóc da khi ở đó. Thay vì chỉ tập trung vào việc xây dựng và phát triển một spa sang trọng, mong muốn của Spa là mang đến cho khách hàng những dịch vụ thư giãn tuyệt vời và trở thành điểm đến đáng mơ ước để họ ghé thăm vào những lúc rảnh rỗi.

tiem-massage-o-Tphcm
Tiệm massage ở Tphcm- Mineral Spa

Ngoài ra, tay nghề massage của nhân viên nhẹ nhàng, độ mạnh vừa phải được nhiều người yêu thích. Hơn thế nữa, phương pháp massage đẩy lùi mệt mỏi, stress hiệu quả giúp giải quyết vấn đề về sức khỏe, hỗ trợ quá trình điều trị các bệnh về da. Bên cạnh đó, Spa còn cung cấp liệu pháp xông hơi da mặt giúp làm sạch da, đào thải độc tố tích tụ sâu trong lỗ chân lông cho khách hàng. Với quy mô hoành tráng, chất lượng phục vụ hàng đầu, Mineral Spa là địa chỉ massage được nhiều người yêu thích đáng để bạn bỏ thời gian và tiền bạc để ghé qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 140 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

5. SEN SPA

Tọa lạc tại trung tâm TP.HCM nhưng Sen Spa được tách biệt khỏi không khí ồn ào náo nhiệt, mở ra một không gian an tĩnh, nhẹ nhàng. Gắn liền với vẻ đẹp của một loài hoa giản dị, chân chất, nhưng ý chí sống mãnh liệt. Sen Spa được thiết kế và bài trí với phong cách mộc mạc, giản dị mang đậm tính chất truyền thống của Việt Nam. Điểm cộng ở đây là menu thức uống đặc biệt của Sen Spa không những thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe và làn da.

tiem-massage-o-Tphcm-sen-spa
Tiệm massage ở Tphcm- Sen Spa
Sen Spa là spa sức khỏe khác biệt với đội ngũ chuyên viên 17 năm kinh nghiệm. Với khoảng 30 chuyên viên kỹ thuật được Sen Spa tuyển dụng và đào tạo 100%. Chất lượng tay nghề theo tiêu chuẩn quốc tế nên đáp ứng được tất cả những khách sành điệu và khó tính trong và ngoài nước. Có đầy đủ các dịch vụ riêng dành cho người lớn tuổi, trẻ em và phụ nữ mang thai,…được khách hàng yêu mến hơn 10 năm qua!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10B1 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

6. LAVENDER CLINIC & SPA

Với gần 10 năm kinh nghiệm, Lavender Clinic & Spa trở thành trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng và được đánh giá cao tại thành phố HCM, thu hút khách hàng trong và ngoài nước. Ngoài ra đây là một tiệm massage ở Tphcm được đánh giá cao về chất lượng. Được thiết kế để gây ấn tượng, Lavender Spa kết hợp các liệu pháp spa châu Á và châu Âu. 

tiem-massage-o- Tphcm
Tiệm massage ở Tphcm-LAVENDER CLINIC & SPA

Sau khi trải nghiệm các liệu trình massage trị liệu đặc biệt của Lavender. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn trẻ lại và muốn biến nó thành một phần trong liệu trình làm đẹp của mình. Hãy đến spa để thư giãn và để Lavender Clinic & Spa chăm sóc cho cơ thể bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Hoa Kiều Spa – Massage quận 11 chăm sóc sức khỏe nam chuyên sâu

7. AUTHENIC SPA

Spa Authentic được tạo ra với mục tiêu chính là để khách hàng có thể bỏ lại những áp lực của cuộc sống hàng ngày. Đắm mình trong thiên đường của khung cảnh sang trọng, âm thanh nhẹ nhàng. Tại đây có hơn 20 phòng trị liệu được trang bị đầy đủ thiết bị massage. Và được thiết kế để chào đón và thư giãn cho du khách. Với ánh sáng xung quanh dịu nhẹ và mùi hương thơm. Spa mong muốn giúp khách hàng tận hưởng liệu pháp massage mà Authenic Spa cung cấp.

tiem-massage-o-Tphcm-authenic-spa
Tiệm massage ở Tphcm-Authenic Spa

Dựa trên nghệ thuật chữa bệnh truyền thống với những nét chấm phá hiện đại, menu spa kết hợp cũ với mới để tạo ra các liệu pháp giúp nạp lại năng lượng cần thiết cho cơ thể và bao bọc khách hàng trong một thế giới khám phá mới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 197/1 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

8. LE SPA DES ARTISTES

Le Spa des Artistes Saigon là trung tâm chăm sóc sức khỏe, nơi bạn có thể thư giãn và lấy lại tinh thần sau một ngày căng thẳng, mệt mỏi. Đảm bảo sử dụng các sản phẩm làm đẹp cao cấp và tinh dầu hoàn toàn tự nhiên. Nơi đây cung cấp một loạt các phương pháp trị liệu truyền thống theo phong cách châu Á và châu Âu như bấm huyệt, chăm sóc da mặt bằng thảo dược, mát-xa, cắt sửa móng tay và chân.

tiem-massage-o-Tphcm-2
Tiệm massage ở Tphcm- LE SPA DES ARTISTES

Le Spa des Artistes Saigon được trang bị sáu phòng trị liệu, phòng xông hơi ướt và bể sục. Các cặp đôi có thể tận hưởng một buổi spa riêng tư tại một trong hai phòng trị liệu giường đôi của khách sạn. Spa cung cấp một loạt các gói chăm sóc sức khỏe, hầu hết đều đi kèm với sự kết hợp của các liệu pháp như mát-xa và chăm sóc da mặt bằng thảo dược. Ngoài ra, Spa cũng nằm cạnh trung tâm thể dục được trang bị tốt với các lớp đào tạo cá nhân và yoga theo yêu cầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

>> Xem thêm: Mời quý anh em cùng khám phá chi nhánh massage quận 7 của Hoa Kiều

9. LA COCHINCHINE LUXURY SPA

La Cochinchine Luxury Spa là một trong những tiệm massage ở Tphcm được đánh giá cao về chất lượng. Đồng thời cung cấp cho khách hàng các liệu pháp và phương pháp điều trị bằng thảo dược truyền thống của Việt Nam, Trung Quốc và Ấn Độ. Các cơ sở được chia thành các khu vực khác nhau, một tầng trị liệu massage cho nam và nữ (riêng biệt) và spa dành cho các cặp đôi. Ngoài ra còn được tận hưởng hồ bơi spa miễn phí, sau đó là trà chiều.

tiem-massage-o-Tphcm-LaCochinchine
Tiệm massage ở Tphcm-LaCochinchine

Tại spa có hơn 21 phòng trị liệu và một loạt các phương tiện trị liệu thủy sinh, bao gồm bể ngâm, phòng xông hơi thảo dược. La Cochinchine Luxury Spa nổi tiếng về các gói spa độc đáo, chuyên nghiệp. Có thể kéo dài đến nửa ngày để chăm sóc toàn bộ cơ thể của bạn. Bao gồm liệu pháp chăm sóc da mặt cá nhân, massage Thái hoặc đá nóng, làm móng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 146 Pasteur, Lầu 6 REX Hotel, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

10. BEU MYLA SPA

Điều ấn tượng nhất khi đến với Beu Myla Spa là không gian yên tĩnh, tỏa hương thơm dễ chịu. Cùng đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn các vấn đề về massage. Spa chuyên cung cấp các gói liệu trình, kết hợp máy móc công nghệ cao nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Không chỉ đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng về kết quả. Mà còn trở thành một trong top tiệm massage ở Tphcm uy tín và chất lượng.

tiem-massage-o Tphcm
Tiệm massage ở Tphcm- Beu Myla Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:131/42 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

>>Xem thêm: Chăm sóc sức khỏe cùng massage quận 5 Hoa Kiều

Vậy là bài viết đã giải đáp được thắc mắc của các bạn về địa điểm các tiệm massage ở Tphcm, mong rằng những thông tin chúng mình cung cấp trong bài viết này đã giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn, để các bạn có thể tìm được một địa chỉ uy tín và chất lượng. d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d. D d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d d dd d d d d d d d d d d d  d d d d d d  d d d d d

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*